10:07, 20/07/2020

Vòng 8 Giải hạng Nhất quốc gia LS: Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam vẫn đứng đầu bảng xếp hạng

Ngày 19-7, trên sân vận động Tự Do, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đã thua đội bóng Huế với tỷ số 0-1 trong khuôn khổ vòng 8 Giải hạng Nhất quốc gia LS.

Ngày 19-7, trên sân vận động Tự Do, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đã thua đội bóng Huế với tỷ số 0-1 trong khuôn khổ vòng 8 Giải hạng Nhất quốc gia LS.


Bàn thua của S.KH-BVN đến từ tình huống hậu vệ đội trưởng Trần Văn Vũ để bóng chạm tay trong vòng cấm và S.KH-BVN phải chịu quả phạt đền. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Huế ở trận đấu này là Nguyễn Văn Sang. Với trận thua này, S.KH-BVN vẫn giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm sau 5 trận thắng, 1 hòa và 2 thua. Xếp thứ 2 là đội bóng Phố Hiến cũng có được 16 điểm sau 4 trận thắng, 4 hòa và chưa để thua trận nào nhưng đứng sau S.KH-BVN vì thua ở chỉ số phụ.


Ở vòng 9 diễn ra vào ngày 25-7, S.KH-BVN sẽ có trận đấu trên sân nhà 19-8 Nha Trang tiếp đội khách Bà Rịa -Vũng Tàu. Đây dự đoán sẽ là trận đấu hấp dẫn bởi Bà Rịa - Vũng Tàu đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và được đánh giá là một trong số các đội mạnh cạnh tranh quyết liệt cho chiếc vé thăng hạng.


P.H