08:07, 01/07/2020

Nha Trang: Sẽ tập huấn bơi lội và phòng, chống đuối nước cho thanh, thiếu nhi

UBND thành phố Nha Trang vừa ban hành kế hoạch tổ chức tập huấn bơi lội và phòng, chống đuối nước cho thanh, thiếu nhi, học sinh hè năm 2020.

UBND TP. Nha Trang vừa ban hành kế hoạch tổ chức tập huấn bơi lội và phòng, chống đuối nước cho thanh, thiếu nhi, học sinh hè năm 2020.


Theo đó, thời gian tổ chức các lớp tập huấn diễn ra từ ngày 20-7 đến ngày 20-8, địa điểm tại hồ bơi Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thành phố (số 12 Thi Sách). Đối tượng học là thanh thiếu nhi, học sinh trên địa bàn thành phố từ 9 đến 15 tuổi, có sức khỏe tốt và chưa biết bơi. Các học viên tham gia sẽ được trang bị kiến thức cơ bản để học và hoàn thiện kỹ năng bơi; xử lý các tình huống khi gặp đuối nước... UBND thành phố giao Thành đoàn Nha Trang tham mưu xây dựng và triển khai kế hoạch, tuyên truyền đến các cơ sở đoàn - hội - đội, câu lạc bộ và các cơ sở hè trực thuộc; UBND các xã, phường tuyên truyền, phổ biến, thông báo rộng rãi cho các đối tượng đủ tiêu chuẩn, tổng hợp danh sách gửi về Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thành phố...


V.THÀNH