08:06, 30/06/2020

Vòng 5, Giải hạng Nhất quốc gia LS: Trận cầu tâm điểm

Tâm điểm vòng 5, Giải hạng Nhất quốc gia LS sẽ là cuộc đối đầu giữa đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam gặp Phố Hiến (diễn ra vào 17 giờ ngày 1-7 trên sân 19-8 Nha Trang). Qua những gì đã thể hiện ở 4 vòng đấu mùa giải năm nay, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang cho thấy sự tự tin, quyết tâm chơi hết mình, cống hiến.

Tâm điểm vòng 5, Giải hạng Nhất quốc gia LS sẽ là cuộc đối đầu giữa đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) gặp Phố Hiến (diễn ra vào 17 giờ ngày 1-7 trên sân 19-8 Nha Trang). Qua những gì đã thể hiện ở 4 vòng đấu mùa giải năm nay, S.KH-BVN đang cho thấy sự tự tin, quyết tâm chơi hết mình, cống hiến.


Không rầm rộ với những khoản đầu tư lớn, bảng hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ chất lượng đầu mùa để cạnh tranh vé thăng hạng như Phố Hiến, Bình Định hay Bà Rịa Vũng Tàu, S.KH-BVN mới chính là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Giải hạng Nhất quốc gia LS mùa bóng này với số điểm tuyệt đối 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Đoàn quân của Huấn luyện viên Võ Đình Tân đã có màn khởi đầu đầy hưng phấn với chiến thắng 4-1 trước Long An trên sân nhà, tiếp đến đánh bại Xổ số kiến thiết Cần Thơ 1-0 trên sân khách và khiến Đắk Lắk, Bình Phước phải nhận thất bại lần lượt với tỷ số 2-1, 1-0. Trong 4 trận thắng của S.KH-BVN, có đến 2 trận các cầu thủ ghi bàn thắng ở những phút bù giờ. Điều này như minh chứng rằng, S.KH-BVN luôn chơi quyết tâm và nỗ lực hết mình ở từng trận đấu để mang về kết quả tốt nhất.

 

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại giải hạng Nhất.
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại giải hạng Nhất.


Như chúng ta đã biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Giải hạng Nhất quốc gia LS năm nay thay đổi thể thức thi đấu khi được chia làm 2 giai đoạn và chỉ tranh 1 suất lên hạng. Trong đó, giai đoạn 1 các đội thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng; giai đoạn 2 chia làm 2 nhóm, 6 đội xếp trên vào nhóm A thi đấu giành suất thăng hạng, 6 đội nhóm dưới vào nhóm B tranh suất trụ hạng. Qua kết quả của các đội sau 4 vòng đấu cho thấy, cuộc chiến giành chiếc vé thăng hạng đang diễn ra khá căng với những cái tên gồm: S.KH-BVN (12 điểm), Bà Rịa Vũng Tàu (11 điểm), Phố Hiến và An Giang (cùng 8 điểm). Trong đó, S.KH-BVN đang cho thấy họ nhỉnh hơn về kinh nghiệm so với các đối thủ. Bởi ai cũng biết rằng, trước khi bước vào mùa giải, S.KH-BVN đã phải trải qua nhiều khó khăn. Trong đó, có câu chuyện Tuấn Mạnh rời đội bóng phố biển đầu quân cho một đội bóng V.League1, chuyện cơm áo gạo tiền trong mùa dịch… Dẫu vậy, đội vẫn kiên trì tập luyện và chuẩn bị cho mình tinh thần tốt nhất để đương đầu với thách thức và cho đến thời điểm này, đội bóng đã không làm người hâm mộ thất vọng.


Ở vòng 5, S.KH-BVN sẽ có cuộc đón tiếp đội bóng Phố Hiến. Á quân mùa giải năm ngoái đang cho thấy họ là một đối thủ đáng gờm. Sau 4 vòng đấu, Phố Hiến cũng chưa nếm mùi thất bại sau 2 trận thắng trên sân nhà và 2 trận hòa trên sân khách. Lực lượng hai đội có thể đánh giá “kẻ tám lạng, người nửa cân”, bởi Phố Hiến đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng U23 Việt Nam như: Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Trọng Long, Uông Ngọc Tiến. Trong khi đó, S.KH-BVN vẫn còn đó những gương mặt trưởng thành và trở nên dày dặn kinh nghiệm sau nhiều năm chinh chiến ở đấu trường V.League1 như: Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh, Đình Khương, Đình Kha, Tấn Tài, Út Cường, Duy Thanh… S.KH-BVN đang thể hiện phong độ rất cao và đối thủ của họ cũng có kết quả ấn tượng không kém. Vì vậy, cuộc đối đầu giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Bởi dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào, các cầu thủ S.KH-BVN vẫn chơi đầy quyết tâm, cống hiến hết mình với mục tiêu mỗi trận đấu là trận chung kết.

An Nhiên