01:06, 29/06/2020

Cầu thủ Sahako và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa nhận án phạt từ VFF

Liên quan đến tình huống lộn xộn trên sân trong trận đấu giữa 2 đội bóng Sanvinest Sanatech Khánh Hòa  gặp Sahako lượt trận 6, giải Futsal HDBank vô địch quốc gia (diễn ra vào ngày 27-6), ngày 28-6 Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các Quyết định kỷ luật đối với những sai phạm.

 

 

Liên quan đến tình huống lộn xộn trên sân trong trận đấu giữa 2 đội bóng Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (S.ST-KH) gặp Sahako lượt trận 6, giải Futsal HDBank vô địch quốc gia (diễn ra vào ngày 27-6), ngày 28-6 Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các Quyết định kỷ luật đối với những sai phạm.

 

Tình huống xô xát của cầu thủ 2 đội trong trận đấu ngày 27-6.
Tình huống xô xát của cầu thủ 2 đội trong trận đấu ngày 27-6.
 
 
Theo đó, ở phút 31 trận đấu đã xảy ra sự việc rất đang tiếc. Xuất phát từ tình huống cầu thủ Khổng Đình Hùng (mang áo số 2 - S.ST-KH) phạm lỗi với Phạm Văn Nguyên (Sahako) và tiếp đó là hành vi trả đũa của Lương Thái Huy (số 9 - Sahako) đối với Khổng Đình Hùng. Sau đó, cầu thủ hai đội đã không kiểm soát được bình tĩnh dẫn đến xô xát và gây lộn xộn trên sân, khiến trận đấu bị dừng lại 1 phút. Sau khi xem xét báo cáo của Giám sát, trọng tài, phân tích băng hình trận đấu, Ban tổ chức giải đã đề xuất Ban kỷ luật VFF xem xét xử lý kỷ luật đối với những vi phạm của các cầu thủ liên quan. Cụ thể, phạt 7,5 triệu đồng đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp đối với cầu thủ Lương Thái Huy do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Khổng Đình Hùng trong trận đấu giữa 2 đội; phạt 7,5 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Phúc (số 9 - S.ST-KH) do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Lương Thái Huy trong trận đấu 2 đội. Các quyết định xử phạt này có hiệu lực từ ngày ký 28-6.
 
Được biết, hiện ban lãnh đạo 2 đội bóng S.ST-KH và Sahako đều cho rằng những án phạt này là quá nặng trong khi tình hình lộn xộn trên sân không quá nghiêm trọng và trận đấu vẫn được tiếp tục sau khi ban huấn luyện, các cầu thủ 2 đội can ngăn và giảng hòa.
 
A.N