08:07, 03/07/2020

Thái Sơn Nam thắng đậm Cao Bằng giữ vững ngôi đầu

Ngày 2-7, tại Nhà Thi đấu Đa năng Trường Đại học Nha Trang tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 8, VCK giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020. 
 

Ngày 2-7, tại Nhà Thi đấu Đa năng Trường Đại học Nha Trang tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 8, VCK giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020. 
 
 
Nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam (TSN) đã không quá nhọc nhằn khi có trận thắng đậm 9-0 trước đội trẻ Cao Bằng để giữ vững ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng ở lượt trận 8 này. 

 

Các cầu thủ TSN (áo xanh) có trận thắng đậm trước Cao Bằng.
Các cầu thủ TSN (áo xanh) có trận thắng đậm trước Cao Bằng.
 
 
Rõ ràng, bản lĩnh, kinh nghiệm của TNS là điều mà các cầu thủ trẻ của Cao Bằng chưa thể với tới. Do vậy, dù các học trò của HLV Nguyễn Bảo Quân đội Cao Bằng nhập cuộc rất quyết tâm, thế nhưng trong suốt trận đấu họ không có cơ hội nào để chứng tỏ. Bởi lẽ, trong suốt thời gian chính thức trận đấu này, các cầu thủ Cao Bằng có rất ít cơ hội tấn công gây uy hiếp khung thành đối phương. Pha bóng đáng chú ý nhất của các cầu thủ trẻ Cao Bằng là tình huống mà Nguyễn Hữu Thuận đối mặt với thủ môn Hồ Văn Ý (TSN), tuy vậy cú sút cầu thủ này lại không thể vượt qua thủ thành đội tuyển Futsal Việt Nam. Trong khi đó, các chân sút TSN lại tỏ ra rất thoải mái “nã đạn”. Thịnh Phát chính là cầu thủ mở màn cho ngày thi đấu tưng bừng bàn thắng của TNS. Và chính cầu thủ này đã có đến 4 lần sút tung lưới Cao Bằng, Nguyễn Minh Trí đóng góp 2 bàn, các bàn còn lại được ghi do công của Vũ Xuân Du, Đặng Phi Tiến và Trần Văn Quý.
 
Với trận thắng đậm này, TSN hiện đang có được 20 điểm, sau 6 trận thắng, 2 hòa và chưa để thua trận nào, giữ vững ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng. Cao Bằng vẫn giữ nguyên vị trí nhóm cuối với 4 điểm, sau 1 thắng, 1 hòa và 6 thua.

 

Các cầu thủ Kariachain Sài Gòn và Cao Bằng trong trận đấu lượt 8.
Các cầu thủ Kariachain Sài Gòn và Quảng Nam trong trận đấu lượt 8.
 
 
Ở trận đấu trước đó giữa cặp Kariachain Sài Gòn (K.SG) gặp Quảng Nam (QN), đội bóng K.SG đã có trận thắng 2-1 và giành trọn 3 điểm. Hai bàn thắng của K.SG được ghi do công của Nguyễn Hồng Kông và pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Quảng Nam là Phạm Như Nhật. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của QN được ghi do công của Phát Cổn. Với trận thắng này, K.SG hiện có được 13 điểm sau 3 thắng, 4 hòa, 1 thua bằng điểm với Sanvinest Sanna Khánh Hòa nhưng đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, tiếp tục nhận thất bại, QN cũng có cùng 4 điểm như Cao Bằng và giữ nguyên vị trí nhóm dưới.
 
Ngày 3-7, lượt trận thứ 8 sẽ tiếp tục với 3 cặp đấu còn lại gồm:
 
- Sanvinest Sanatech Khánh Hòa gặp VietFootball (lúc 14 giờ)
 
- Đà Nẵng gặp Sahako (lúc 16 giờ)
 
- Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Thái Sơn Bắc (lúc 19 giờ)
 
An Nhiên