12:12, 07/12/2018

Tăng nhiều chuyến bay đưa cổ động viên đến Malaysia

Vietnam Airlines sẽ cung ứng hơn 1.100 chỗ trên các chuyến bay từ Việt Nam đi Malaysia ngày 11-12.
 

Vietnam Airlines sẽ cung ứng hơn 1.100 chỗ trên các chuyến bay từ Việt Nam đi Malaysia ngày 11-12.
 
Sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng Philippines, giành vé vào chung kết lượt đi AFF Cup tại Malaysia, Vietnam Airlines đã công bố tăng cường nhiều chuyến bay đi và về từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur (Malaysia).
 
Thay vì mỗi chặng mỗi ngày chỉ có một chuyến bay, ngày 11-12, hãng sẽ tăng thêm 1-2 chuyến trên mỗi đường bay. Tổng số chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày sẽ là hơn 1.100. Hãng cũng sẽ theo dõi tình hình thị trường để bổ sung chuyến bay, đáp ứng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam.

 

Cổ động viên trên sân Mỹ Đình tối 6-12. Ảnh: Ngọc Thành
Cổ động viên trên sân Mỹ Đình tối 6-12. Ảnh: Ngọc Thành
 
Các chuyến bay tăng cường được khai thác bằng máy bay Airbus A321, khởi hành từ Việt Nam vào buổi sáng và trở về từ Malaysia trong đêm cùng ngày. 
 
Phối hợp với Vietnam Airlines, một số công ty đã xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 11/12. Giá tour được một số công ty lữ hành ở phía Bắc mở bán là 13,9 triệu đồng cho khách đi từ Hà Nội, bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.
 
Không chỉ Vietnam Airlines, các hãng Air Asia, Malaysia Airlines, Malindo Air cũng có chuyến bay từ Hà Nội, TP HCM đến Kuala Lumpur. Hãng Vietjet Air có chuyến bay đến Kuala Lumpur từ TP HCM. 
 
Ngày 11-12, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ đá lượt đi vòng chung kết AFF Cup với đội tuyển Malaysia lúc 19h45 (giờ Việt Nam) trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil, phía nam Kuala Lumpur. 
 
Theo VnExpress.net