07:10, 01/10/2018

Phiên hiệu Thể Công sẽ tái xuất ở V.League 2019

Sau một thời gian dài rơi vào quên lãng, phiên hiệu Thể Công lừng lẫy một thời sẽ tái xuất tại V.League 2019 tới đây.
 

Sau một thời gian dài rơi vào quên lãng, phiên hiệu Thể Công lừng lẫy một thời sẽ tái xuất tại V.League 2019 tới đây.
 
Ở lượt trận vòng 17 giải hạng Nhất 2018 chiều ngày 29-9 vừa qua, CLB Viettel đã có chiến thắng 2-0 trước Bình Phước trên sân nhà để giành chức vô địch giải đấu trước 1 vòng đấu. Như vậy, sau đúng 9 năm phiên hiệu Thể Công lừng lẫy một thời bị “xóa sổ” khỏi bản đồ bóng đá đỉnh cao Việt Nam, đội bóng áo lính dưới cái tên Viettel đã chính thức trở lại sân chơi V.League.

 

Phiên hiệu Thể Công sẽ hồi sinh tại V.League 2019.
Phiên hiệu Thể Công sẽ hồi sinh tại V.League 2019.
 
Trao đổi với báo chí trong nước sau khi cùng các học trò giành quyền thăng hạng lên thi đấu tại V.League 2019, HLV Nguyễn Hải Biên đã xác nhận thông tin CLB Viettel sẽ lấy lại phiên hiệu Thể Công. Cùng với đó, ban huấn luyện của tân binh V.League 2019 cũng khẳng định hướng tới thứ bóng đá đẹp và hiệu quả ở giải đấu khốc liệt nhất Việt Nam: "Chúng tôi mong sẽ phát huy lối chơi hào hoa, đẹp mắt đậm "chất" Thể Công như ngày xưa. Tuy nhiên như chúng ta đã biết bóng đá ngày nay theo xu hướng hiện đại, không như ngày xưa nữa. Vì vậy, chúng tôi cần phải cố gắng lồng ghép tính hiện đại và "chất" Thể Công. Chúng tôi luôn luôn hướng đến thứ bóng đá đẹp, cống hiến nhưng phải hiệu quả, bởi bóng đá là thành tích".
 
HLV Vũ Hải Biên cũng thừa nhận ở mùa giải tới các học trò của mình sẽ đối mặt với nhiều thách thức hơn. Để chuẩn bị cho V.League 2019, thời gian tới CLB Viettel sẽ tìm những ngoại binh chất lượng để bổ sung lực lượng. Đoàn quân HLV Vũ Hải Biên đã có những bài học nhãn tiền từ HAGL hay Nam Định khi hai đội bóng này trải qua thời kỳ khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng dù sở hữu dàn nội binh được đánh giá cao.
 
Trong khi đó, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng rất vui mừng sau khi cùng các đồng đội giành quyền tham dự V.League 2019. Trung vệ trẻ hy vọng cái tên Thể Công sẽ tiếp tục tồn tại mãi với thời gian: "Cá nhân tôi và toàn đội rất tự hào khi sẽ được thi đấu dưới cái tên Thể Công rất thiêng liêng từ mùa giải tới. Toàn đội sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu để cái tên Thể Công có thể tồn tại mãi mãi trong bản đồ bóng đá Việt Nam”.
 
Với việc được cùng các đồng đội lên thi đấu tại V.League, Tiến Dũng cũng đang háo hức được đối đầu với những đồng đội ở đội tuyển quốc gia trong mùa giải mới: “Hiện tại, tôi rất háo hức chờ đợi những trận đấu ở V-League. Ở V-League 2019 tôi sẽ được đối đầu với những đồng đội ở ĐTQG, những trận đấu đó chắc chắn sẽ rất thú vị. So với thời điểm tôi từng đá V-League năm 2015, tôi đã được chinh chiến ở nhiều đấu trường hơn. Tôi rất tự tin mình sẽ thi đấu tốt ở mùa giải 2019."  
 
Theo thethaovietnam.vn