09:11, 17/11/2020

Mayweather thượng đài vào đầu năm 2021

Võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather sẽ tham dự sự kiện Mega 2021 tại sân vân động Tokyo Dome, Nhật Bản vào ngày 28-2.
 

Võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather sẽ tham dự sự kiện Mega 2021 tại sân vân động Tokyo Dome, Nhật Bản vào ngày 28-2.
 
Sports Mail cho biết, Floyd Mayweather đã góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu về sự kiện MMA mới ở Nhật Bản, có tên "Mega 2021". Ban tổ chức cũng xác nhận, rằng võ sĩ 43 tuổi sẽ tham dự nhưng không tiết lộ đối thủ và thể thức thi đấu.

 

Hình ảnh Mayweather xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu sự kiện Mega 2021. Ảnh: talk Sport.
Hình ảnh Mayweather xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu sự kiện Mega 2021. Ảnh: talk Sport.
 
Tuần trước, Mayweather bóng gió về việc trở lại sàn đấu trên Instagram. Anh nói trong clip: "Tokyo, Nhật Bản, tôi sẽ trở lại vào năm 2021. Tôi biết Olympic sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào 2021, nhưng tôi cùng đội của mình sẽ có một sự kiện ra trò ở sân vận động Tokyo Dome".
 
Đây là lần thứ hai trong vòng ba năm, Mayweather đến Nhật Bản thi đấu. Trong buổi lễ mừng năm mới 2019, võ sĩ 43 tuổi đấu biểu diễn với võ sĩ MMA Tenshin Nasukawa theo luật quyền Anh. Mayweather đánh ngã đối thủ nhỏ hơn nửa tuổi ba lần trong hiệp một, trước khi thắng knock-out kỹ thuật.
 
Trong những phát biểu sau trận, Mayweather thừa nhận, không tập luyện gì trước khi thượng đài. Dù vậy, anh vẫn thắng dễ trong vỏn vẹn hai phút và đút túi 9 triệu USD.
 
Là võ sĩ quyền Anh vĩ đại bậc nhất lịch sử, Mayweather từng vô địch thế giới năm hạng cân. Anh cũng tham dự bốn trong số năm trận so găng đắt giá nhất lịch sử, lần lượt với Oscar De La Hoya, Canelo Alvarez, Manny Pacquiao và Conor McGregor. Riêng trận gặp Pacquiao, Mayweather được cho là đã đút túi 300 triệu USD.
 
Tuyên bố treo găng từ 2015, Mayweather phá lệ trở lại hồi tháng 8/2017 để đấu McGregor và hoàn tất thành tích 50 trận toàn thắng trong sự nghiệp. Sau trận biểu diễn với Nasukawa cuối tháng 12/2018, "Độc cô cầu bại" không thượng đài thêm lần nào, dù vẫn tập luyện.
 
Theo talk Sport, Mayweather đang liên hệ với Chủ tịch UFC Dana White về trận đấu với một trong những võ sĩ hàng đầu của làng MMA. Đối thủ sáng giá nhất của anh là Khabib Nurmagomedov.
 
Theo VnExpress.net