03:06, 25/06/2019

Báo Hàn Quốc cảnh báo VFF về tương lai của HLV Park Hang Seo

Trong bài viết mới đây trên tờ Dong A của Hàn Quốc, tác giả bài viết đã cảnh báo đội tuyển Việt Nam có thể mất HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia 60 tuổi cũng đang là mục tiêu của các đội tuyển Thái Lan và Trung Quốc.
 

Trong bài viết mới đây trên tờ Dong A của Hàn Quốc, tác giả bài viết đã cảnh báo đội tuyển Việt Nam có thể mất HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia 60 tuổi cũng đang là mục tiêu của các đội tuyển Thái Lan và Trung Quốc.
 
Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam trong quãng thời gian hơn một năm qua. Tương lai của HLV Park Hang Seo trở thành chủ đề nóng hổi trên khắp mặt báo trong nước và khu vực ĐNÁ cũng như châu Á. Hiện bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF chỉ còn thời hạn 7 tháng nhưng tới thời điểm này, LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa thể thống nhất hợp đồng mới với ông thầy người Hàn Quốc.

 

HLV Park Hang Seo đang nhận được nhiều sự quan tâm sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đang nhận được nhiều sự quan tâm sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam.
 
Trong bài viết mới đây của mình, tác giả của tờ Dong A của Hàn Quốc cho biết VFF đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo: “Gần đây, sự kiện nóng nhất của bóng đá Đông Nam Á chính là quá trình gia hạn hợp đồng của LĐBĐ Việt Nam với HLV Park Hang Seo. HLV 60 tuổi này bắt đầu ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam vào tháng 10/2017. Giờ đây, hợp đồng của ông chỉ còn thời hạn 7 tháng. LĐBĐ Việt Nam đang rất muốn ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo, người đã mang về nhiều thành tích cho bóng đá Việt Nam”.
 
Tuy nhiên, tác giả của tờ báo này cũng cảnh báo VFF đang đối mặt với nhiều thách thức bởi hiện có nhiều đội bóng nước ngoài đặc biệt là từ Thái Lan và Trung Quốc quan tâm tới chữ ký của vị chiến lược gia người Hàn Quốc: “Dù vậy, họ phải cẩn trọng bởi các đội tuyển Thái Lan và Trung Quốc cũng đều muốn có sự phục vụ của HLV này. LĐBĐ Việt Nam cần phải khẩn trương trong việc giữ chân thầy Park”.
 
Trong bài viết của mình, tác giả của tờ báo này cũng dẫn lời người đại diện của trợ lý Lee Young-jin cho rằng LĐBĐ Việt Nam cũng sẽ gia hạn hợp đồng với đội ngũ trợ lý bên cạnh HLV Park Hang Seo thời gian qua là Lee Young-jinLee Young-jin, Lee Tae-hoon, Park Sung-gyun và Yang Yoon-hoo.
 
Trong bản hợp đồng mới, VFF sẵn sàng tăng lương cho HLV Park Hang Seo phù hợp với những đóng góp của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Tuy nhiên, thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng người đại diện của thầy Park đã đề nghị mức lương 50.000 USD/tháng trong bản hợp đồng mới.
 
Mặc dù giới truyền thông và các lãnh đạo VFF tỏ ra rất tự tin về một bản hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo trong thời gian tới. Nhưng chia sẻ với tờ Sports Korea, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này. Theo đó, ông thầy sinh năm 1959 chưa vội gia hạn hợp đồng với VFF vào thời điểm này. Thay vào đó, vị chiến lược gia 60 tuổi muốn dành thời gian tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 2019 diễn ra vào cuối năm: “Chúng tôi không có gì phải vội khi thời gian của hợp đồng hiện tại vẫn còn dài. Chúng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin rằng chúng tôi sắp gia hạn hợp đồng với VFF ngay thời điểm này, nhưng thực tế không phải như vậy”, HLV Park Hang Seo nói.
 
Theo thethaovietnam.vn