03:11, 26/11/2018

Xác định 2 cặp đấu vòng bán kết AFF Cup 2018

Sau lượt trận tối ngày 25-11, AFF Cup 2018 đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết giải đấu năm nay.
 

Sau lượt trận tối ngày 25-11, AFF Cup 2018 đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết giải đấu năm nay.
 
Trước khi diễn ra lượt trận đấu cuối tại bảng B tối ngày 25-11, AFF Cup 2018 đã xác định được 2 tấm vé đầu tiên tại vòng bán kết ở bảng A là Việt Nam và Malaysia. Ở bảng đấu này, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đứng vị trí số 1 bảng đấu với 10 điểm giành được. Đội tuyển Việt Nam cũng là đội duy nhất không để thủng lưới sau lượt trận vòng bảng giải đấu năm nay. Với thành tích này, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã lập nên kỷ lục mới khi đã có 2 lần không để thủng lưới tại vòng bảng của giải đấu.

 

Philippines sẽ gặp ĐT Việt Nam ở bán kết.
Philippines sẽ gặp ĐT Việt Nam ở bán kết.
 
Ở trận đấu tối ngày 25-11, với lợi thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn, Thái Lan đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi cách biệt 3-0 trước Singapore. Với kết quả này, nhà đương kim vô địch giành luôn cho mình vị trí nhất bảng B.
 
Tại trận đấu cùng giờ, trước một Indonesia đã hết động lực thi đấu, các cầu thủ của Philippines là những người thi đấu chủ động trong suốt 90 của trận đấu. Mặc dù vậy không có bàn thắng nào được ghi ở trận đấu này. Dù chỉ giành được trận hòa trước Indonesia ở trận đấu tối qua nhưng kết quả này là đủ để Philippines giành cho mình tấm vé vào bán kết AFF Cup 2018 với vị trí nhì bảng đấu.
 
Với những kết quả này, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Philippines ở vòng bán kết. Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra ở Philippines vào ngày 2-12. Trong khi đó, trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Thái Lan và Malaysia.
 
* Lịch Bán kết lượt đi
 
1-12: Malaysia vs Thái Lan
 
2-12: Philippines vs Việt Nam
 
Theo thethaovietnam.vn