11:11, 24/11/2018

ĐT Việt Nam tự tin trước cuộc đối đầu Campuchia

Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Campuchia ở bảng A tại AFF Cup 2018, đoàn quân HLV Park Hang Seo cho thấy sự tự tin lớn.
 

Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Campuchia ở bảng A tại AFF Cup 2018, đoàn quân HLV Park Hang Seo cho thấy sự tự tin lớn.
 
Chiều ngày 23-11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận tiếp đón Campuchia trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng A tại AFF Cup 2018. Trước khi cùng các học trò bước vào trận đấu này, trao đổi với báo chí trong nước, HLV Park Hang Seo cho biết muốn toàn đội giữ tinh thần thoải mái trước khi bước vào trận đấu: “Đây là buổi tập cuối cùng của chúng ta trước trận đấu với Campuchia. Tôi muốn toàn đội giữ được tinh thần thoải mái, sự tập trung tốt nhất để có một kết quả thành công”.

 

ĐT Việt Nam thoải mái trong buổi tập cuối cùng.
ĐT Việt Nam thoải mái trong buổi tập cuối cùng.
 
Trong buổi tập chiều qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong 20 phút đầu. Tuy nhiên, theo những thông tin được tiết lộ, buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong bầu không khí thoải mái với nhiều tiếng cười xuyên suốt buổi tập.
 
Ở buổi tập chiều qua, đội tuyển Việt Nam cũng đã đón tin vui từ Huy Hùng khi tiền vệ trung tâm của Quảng Nam FC đã gần như hoàn toàn phục hồi chấn thương. Huy Hùng đã có thể vào sân tập luyện đầy đủ với các đồng đội.
 
Ở trận đấu với Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ đá trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng là mặt sân quá quen thuộc của Quang Hải và những đồng đội ở Hà Nội FC như Văn Quyết, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh... Mặt sân rất đẹp, phù hợp cho việc triển khai lối chơi kỹ thuật, thiên về kiểm soát bóng của ĐT Việt Nam. Trao đổi với báo chí trong nước, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết đang tự tin cùng các đồng đội bước vào trận đấu này: “Được chơi trên mặt sân và không gian quen thuộc giúp tôi rất thoải mái. Anh em cố gắng tập trung cao nhất để có trận đấu thành công”.
 
Mặc dù vậy, một vấn đề HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam cần tính toán trong trận đấu với Campuchia là cân nhắc trong việc sử dụng bộ đôi đã dính thẻ Ngọc Hải và Văn Hậu. Trao đổi với báo chí trong nước ở buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia 59 tuổi đã tiết lộ ông sẽ cân nhắc trong việc sử dụng bộ đôi này: “Đúng là họ đã lĩnh thẻ vàng. Nhưng nếu tôi không sử dụng họ ngày mai thì cũng không phải vì chuyện thẻ phạt. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp, phải biết kiềm chế mình…”.
 
Theo thethaovietnam.vn