10:11, 23/11/2012

Vé xem AFF Cup 2012 bán ra muộn

Cho đến hôm qua, các địa điểm bán vé của AFF Cup xung quanh sân vận động Rajamangala vẫn chưa mở.

Cho đến hôm qua, các địa điểm bán vé của AFF Cup xung quanh sân vận động Rajamangala vẫn chưa mở.

Thay vào đó, các địa điểm này lại đang bán vé…ca nhạc và bán đồ uống. Nếu như ở Việt Nam, thời điểm này có lẽ phe vé đã hoạt động sôi nổi, người mua vé và sân có thể đã phải xếp hàng dài, nhưng ở Thái Lan thì khác.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vài ngày qua Ban tổ chức cũng đã tiến hành bán vé qua mạng cho những tổ chức, cơ quan, học sinh. Vé sẽ được chuyển đến tận tay trong ngày 24-11 với những ai đặt sớm. Cũng trong ngày này, các quầy vé sẽ mở cửa bắt đầu bán.

Khác với Việt Nam, các giải đấu ở Thái Lan dù có hấp dẫn đến mấy nhưng người mua vé luôn trật tự. Thường thì người mua sẽ được phát tích kê và xếp hàng chờ đến mình. Chính vì thế, ít khi có cảnh lộn xộn và vé được bán rất nhanh, chỉ trong một buổi sáng có lẽ đã xong.

Không quá cuồng nhiệt, nhưng người dân thái lại thường đến sân vận động như một cách giải trí. Một người dân cho biết, họ chẳng phải sốt ruột gì về chuyện vé bởi mua quá dễ và không bao giờ phải mua với giá cao. Được biết giá vé của BTC dự kiến sẽ chỉ khoảng 200 baht, tức là khoảng trên 100 nghìn đồng. Đây là mức tiền khá mềm, mọi người dân đều có thể vào sân trong những ngày tới.

Theo VNN