02:05, 18/05/2012

Huấn luyện viên Ferguson muốn xây dựng lại Man United

Với khoản tiền 62 triệu Euro, Huấn luyện viên Ferguson muốn xây dựng lại Man United  trong mùa giải mới. 3 cầu thủ mà Ferguson kỳ vọng sẽ làm cho “Quỷ đỏ” chơi tốt hơn là Kagawa, Lewando và Hummels.

Với khoản tiền 62 triệu Euro, Huấn luyện viên (HLV) Ferguson muốn xây dựng lại Man United  trong mùa giải mới. 3 cầu thủ mà Ferguson kỳ vọng sẽ làm cho “Quỷ đỏ” chơi tốt hơn là Kagawa, Lewando và Hummels.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng HLV Ferguson sẽ chia tay Man Utd mùa giải sau khi “Quỷ đỏ” đánh mất chức vô địch Primer League vào tay Man City. Tuy nhiên, mới đây Ferguson đã khẳng định sẽ tái cơ cấu lại lực lượng của Man Utd và giúp cho đội bóng mạnh mẽ hơn trong mùa giải sau. Man Utd sẽ phải tham gia tích cực hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trong mùa giải vừa qua, Man Utd đã phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Rooney. Thời gian tới Man Utd cần tìm kiếm thêm những chân sút mới. Man Utd đang rất quan tâm tới chân sút người Nhật Bản Kagawa. 2 cái tên khác là Robert Lewandowski của Dortmund và Eden Hazard của Lille. “Quỷ đỏ” cũng đặt mục tiêu sẽ có Huntelaar và Mario Gomez – những chân sút hàng đầu của Budesliga mùa giải qua.

Về phía nội bộ, Man Utd cũng quyết định gia hạn thêm một mùa giải nữa với tiền vệ Scholes. Giám đốc điều hành của Man Utd cũng khẳng định đội bóng sẽ đẩy mạnh tài chính để có được những cầu thủ cần thiết vào mùa hè này. Có lẽ mùa giải thất bại của Man Utd vừa qua đã khiến ban lãnh đạo đội bóng phải tỉnh ngộ.

Mùa giải trắng tay của Man Utd sẽ khiến đội bóng cần phải có những thay đổi cho mùa giải mới nếu không muốn trắng tay lần thứ 2. Mùa giải vừa qua, Man Utd đã bỏ ra tới 50 triệu Bảng để có được De Gea, Phil Jones và Young nhưng chừng đó là chưa đủ để đội bóng có được danh hiệu lớn.

HLV Ferguson trong mùa giải vừa qua cũng nhận được khá nhiều lời chỉ trích khi không mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông dù đội bóng có nhiều trụ cột chấn thương. Cuối mùa giải vừa qua, HLV Ferguson lại bị người hâm mộ chỉ trích khi phàn nàn về trọng tài đã để thời gian bù giờ nhiều cho Man City trong trận QPR. Ferguson cho rằng không thể để trận đấu của Man Utd kết thúc trước trận Man City và QPR. Tuy nhiên, Ferguson vào thời điểm này đã bình tĩnh lại và xem xét những kế hoạch cho Man Utd cho mùa giải mới.

Theo Vnmedia