11:05, 28/05/2012

Đội bóng Sanna Khánh Hòa đoạt chức vô địch

Ngày 27-5, giải bóng đá bãi biển toàn quốc năm 2012 diễn ra tại bãi biển đường Trần Phú, Nha Trang đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng Sanna Khánh Hòa.

Ngày 27-5, giải bóng đá bãi biển toàn quốc năm 2012 diễn ra tại bãi biển đường Trần Phú, Nha Trang đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng Sanna Khánh Hòa (S.KH).

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa xuất sắc giành chiến thắng trước đội bóng Thuận An Huế trong trận chung kết giải.
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa xuất sắc giành chiến thắng trước đội bóng Thuận An Huế trong trận chung kết giải.

Trong trận chung kết giữa cặp đấu S.KH gặp Thuận An Huế (TA.H), ngay ở hiệp 1, cầu thủ của 2 đội đã thể hiện sự quyết tâm với những pha bóng tấn công hấp dẫn, đầy kịch tính và tạo được sức ép trước khung thành đối phương, tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, sau tiếng còi của trọng tài, cầu thủ Vĩnh Quý (S.KH) đã có pha sút bóng đẹp mắt ghi bàn thắng vào lưới đội khách (1-0). Các cầu thủ S.KH chưa kịp ăn mừng bàn thắng thì ít phút sau, cầu thủ Ngọc Phước (TA.H) ghi bàn gỡ hòa 1-1. Và từ một pha bóng tấn công, Vĩnh Quý đã có cú căng ngang, bóng trúng vào người hậu vệ đội TA.H bật vào lưới nâng tỉ số trận đấu lên 2-1. Đến hiệp đấu thứ 3, cầu thủ Hữu Phước (S.KH) đã lập cú đúp giúp đội chủ nhà dẫn trước TA.H 4-1. Và ở những phút cuối trận, cầu thủ Bá Cường (TA.H) chỉ kịp ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4.

Giành chiến thắng ở trận này, đội bóng S.KH đã đoạt chức vô địch tại giải, ngôi vị á quân thuộc về đội TA.H. Trong khi đó, 2 đội thua ở lượt trận bán kết là Vietcombank Quảng Nam và Quang Huy Mobile đồng hạng Ba.

PHÚC HIẾU