01:10, 09/10/2011

Sẽ khởi tranh sớm môn bóng đá ở SEA Games 26

Ban tổ chức SEA Games 26 (INASOC) khẳng định, vòng bảng môn bóng đá nam sẽ được khởi tranh sớm trước lễ khai mạc. Nhưng đến thời điểm này, thời gian công bố lễ bốc thăm chia bảng đấu vẫn chưa được INASOC

Ban tổ chức SEA Games 26 (INASOC) khẳng định, vòng bảng môn bóng đá nam sẽ được khởi tranh sớm trước lễ khai mạc. Nhưng đến thời điểm này, thời gian công bố lễ bốc thăm chia bảng đấu vẫn chưa được INASOC thông báo cho các Liên đoàn Bóng đá trong khu vực. Ông Djoko Pramono, Phó Chủ tịch INASOC, cho biết: “Do 2 sân Gelorang Bung Karno và Lebak Bulus đang chuẩn bị cho lễ khai mạc, nên vòng bảng bóng đá nam sẽ đẩy từ ngày 7-11 lên ngày 3-11. Chúng tôi tin rằng việc tu sửa sân Bung Karno và Lebak Bulus sẽ hoàn tất trước khi các trận đấu diễn ra”.

Theo nguồn tin, INASOC đã chi ra hơn 330.000 USD để cải tạo hệ thống chiếu sáng của sân phụ Lebak Bulus. Trong khi sân vận động quốc gia Bung Karno (có sức chứa hơn 88 ngàn người) lại xuống cấp trầm trọng từ sau Asian Cup 2007. Dù đang có khó khăn về kinh phí, INASOC cho biết sân Bung Karno sẽ có mặt cỏ, ghế ngồi, hệ thống chiếu sáng... đạt tiêu chuẩn quốc tế trước ngày 3-11.

Inter có thể sẽ bán Sneijder vào tháng 1-2012

Không được trọng dụng dưới thời Gasperini, suýt chút nữa, Sneijder đã phải “cuốn gói” rời khỏi Inter. Nhưng nay khi đã được Huấn luyện viên Ranieri tin dùng, tương lai của nhạc trưởng người Hà Lan vẫn rất bất ổn. Với mục đích xây dựng lại đội hình, Inter đang rất muốn bán Sneijder vào tháng 1-2012. Theo những tin tức từ Italia, những ngày qua, Nerazzurri đang tìm cách liên hệ với 2 đội bóng thành Manchester với mục đích “thanh lý” tiền vệ sáng tạo này.

Dự kiến, Ban lãnh đạo nửa xanh thành Milan muốn thu về khoảng 25 triệu bảng trong thương vụ này (giảm khoảng 5 triệu bảng so với mùa Hè). Nếu vẫn “thèm khát” Sneijder, đây là cơ hội tốt để những “đại gia” thành Manchester thu nạp “bông hoa Tulip” này.

Số tiền thu về từ việc bán Sneijder sẽ được Inter tái đầu tư vào những cầu thủ trẻ như Casemiro, Lucas và đáng chú nhất vẫn là “Messi nước Đức” Mario Gotze. Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác cho rằng, nhiều khả năng Nerazzurri sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Kucha của Genoa với mức giá 8 triệu euro (50% quyền sở hữu).

G.C (Tổng hợp)