01:10, 09/10/2011

Đội Sanna Khánh Hòa “đánh rơi” chiến thắng

Để thua cặp vận động viên Kim Trọng - Anh Tuấn (với tỷ số 2-0), cặp vận động viên Trọng Quốc - Anh Tuấn của đội bóng chuyền bãi biển Sanna Khánh Hòa tiếc nuối xếp vị trí thứ nhì tại giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc Cúp Tanimex 2011 (tổ chức tại TP. Vũng Tàu từ ngày 3 đến ngày 5-10).

Để thua cặp vận động viên (VĐV) Kim Trọng - Anh Tuấn (với tỷ số 2-0), cặp VĐV Trọng Quốc - Anh Tuấn của đội bóng chuyền bãi biển (BCBB) Sanna Khánh Hòa (S.KH) tiếc nuối xếp vị trí thứ nhì tại giải BCBB toàn quốc Cúp Tanimex 2011 (tổ chức tại TP. Vũng Tàu từ ngày 3 đến ngày 5-10).

Cặp vận động viên Trọng Quốc - Thành Vinh (Sanna Khánh Hòa) đã để thua đáng tiếc trong trận chung kết của giải.

Tuy có 4 trong số 5 cặp VĐV (ở nội dung nam) lọt vào vòng tứ kết giải BCBB toàn quốc năm nay, song các cặp VĐV đội S.KH đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc vào tay đội chủ nhà Tanimex. Tâm điểm của giải đấu chính là cuộc cạnh tranh quyết liệt của các cặp VĐV nam ở bán kết và chung kết. Ở trận bán kết đầu tiên, cặp VĐV Trọng Quốc - Thành Vinh (S.KH) đã vượt qua cặp Văn Quyền - Quốc Tính (Quân đoàn 4) với tỷ số 2-1 để giành quyền vào chơi chung kết. Tuy nhiên, ở trận bán kết thứ 2, tuy có lợi thế dẫn điểm trước đối thủ ở ván đấu đầu tiên với điểm số 21-16, song do Duy Thanh gặp chấn thương (bị trật cổ chân trong một pha cứu bóng) ở ván thứ 2, cặp VĐV Văn Thanh - Duy Thanh (S.KH) đã không thể duy trì được thế thượng phong và đành chấp nhận thua đối thủ Kim Trọng - Anh Tuấn (Tanimex) ở 2 ván còn lại với các điểm số 10-21 và 13-15, nhường quyền vào chung kết cho đội chủ nhà. Ở trận chung kết, tuy được đánh giá cao hơn nhưng cặp VĐV Trọng Quốc - Thành Vinh (S.KH) đã thi đấu một cách thiếu thuyết phục và không thể vượt qua cặp Kim Trọng - Anh Tuấn (Tanimex) trong cả 2 ván đấu với tỷ số chung cuộc 2-0. Trong khi đó, ở bảng nữ, dù lọt vào vòng tứ kết, cặp VĐV Loan - Trong (S.KH) cũng không thể tiến sâu hơn và chỉ xếp đồng hạng 5.

Như vậy, sau 3 ngày tranh tài, đội BCBB S.KH chỉ đạt 1 Huy chương Bạc, xếp hạng tư (nội dung nam) và đồng hạng 5 (nội dung nữ). Theo ông Đinh Quốc Diên - Huấn luyện viên trưởng đội BCBB S.KH, tuy được chuẩn bị khá kỹ lưỡng cùng với sự nỗ lực của các VĐV, song các VĐV nam đội BCBB S.KH đã tự đánh rơi cơ hội thắng lớn của mình một cách đáng tiếc.

PHÚC HIẾU