Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ yêu cầu "giảm dần việc tiếp xúc trực tiếp của nhân viên thu ngân với khách hàng sử dụng điện" tại Hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Kính gửi Quý khách hàng sử dụng điện!
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ yêu cầu “giảm dần việc tiếp xúc trực tiếp của nhân viên thu ngân với khách hàng sử dụng điện” tại Hội nghị tổng kết thực hiện kế hoạch năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc đẩy mạnh giao dịch thanh toán qua tài khoản ngân hàng, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt, triển khai thu tiền điện tập trung, đồng thời dần xóa bỏ hình thức thu ngân viên ngành điện trực tiếp đến thu tiền tại nhà khách hàng.
Kể từ tháng 5/2017, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa sẽ thực hiện chuyển đổi hình thức thu tiền điện tại nhà khách hàng sang hình thức thu điểm, thu qua Ngân hàng, thu qua các tổ chức trung gian và sẽ xóa bỏ hẳn hình thức thu tại nhà trong năm 2017.
Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa sẽ thông báo đến toàn bộ khách hàng sử dụng điện đang thanh toán trực tiếp tại nhà việc chuyển đổi hình thức thanh toán này. Ngoài ra, Công ty chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên thông tin các địa điểm thu tiền điện tập trung, các hình thức thanh toán nhằm đảm bảo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện hàng tháng.
Tiện ích của các điểm thu tiền điện so với thu tại nhà:
- Hiện đại, chuyên nghiệp, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội;
- Giúp khách hàng chủ động thời gian thanh toán tiền điện trong các ngày thu tiền;
- Không ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt cá nhân của khách hàng.
Thông tin về số tiền điện sử dụng hàng tháng sẽ được Điện lực gửi đến Quý khách hàng qua tin nhắn SMS/Email mà Quý khách hàng đã đăng ký sử dụng. Trường hợp Quý khách hàng chưa đăng ký hoặc không sử dụng dịch vụ nhận thông báo qua SMS/Email, vui lòng xem thông tin tiền điện tại webiste https://cskh.cpc.vn/ hoặc tại điểm thu khi khách hàng đến thanh toán tiền điện.
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1909 hoặc Bộ phận Giao tiếp khách hàng của các Điện lực trực thuộc Công ty CP Điện lực Khánh Hòa để được tư vấn.
Công ty CP Điện lực Khánh Hòa rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng sử dụng điện.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.