12:48, 10/05/2023

Tòa án Nhân dân tỉnh Khánh Hòa thông báo

Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa thông báo quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty cổ phần cửa kính Top Ten; Địa chỉ trụ sở: Thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; Người đại diện theo pháp luật: Ông Huỳnh Tấn Khánh; chức vụ: Giám đốc.

Trong thời hạn ba mươi ngày, kể từ ngày Tòa án ra quyết định mở thủ tục phá sản, chủ nợ phải gửi giấy đòi nợ đến Toà án nhân dân tỉnh Khánh Hòa; địa chỉ: Số 02 đường Phan Bội Châu, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Giấy đòi nợ phải có các nội dung về tổng số nợ phải trả, bao gồm: khoản nợ, số nợ đến hạn và khoản tiền lãi đến hạn nhưng chưa thanh toán; số nợ chưa đến hạn; số nợ có bảo đảm và phương thức bảo đảm; số nợ không có bảo đảm mà Công ty cổ phần cửa kính Top Ten phải trả; khoản tiền bồi thường theo hợp đồng (nếu có). Giấy đòi nợ phải do chủ nợ hoặc người đại diện hợp pháp của chủ nợ ký tên và kèm theo các tài liệu, chứng cứ chứng minh về khoản nợ đó. Hết thời hạn mà chủ nợ không gửi giấy đòi nợ đến Toà án thì được coi là từ bỏ quyền đòi nợ.