11:12, 10/06/2023

Khám nghiệm hiện trường căn nhà bị hỏa hoạn

THÀNH LONG

Sáng 10-6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công an TP. Nha Trang và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường căn nhà trong hẻm 11, đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang bị hỏa hoạn vào rạng sáng cùng ngày.

 
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường căn nhà bị hỏa hoạn.

 

Tại khu vực tầng trệt căn nhà, các cán bộ, điều tra viên đã tập trung điều tra các phương tiện bao gồm xe máy, xe máy điện cùng các thiết bị, đồ vật bị ngọn lửa thiêu rụi, trong đó các phương tiện chỉ còn trơ khung sắt.

 

Một phương tiện bị ngọn lửa thiêu rụi, trơ khung sắt, được đưa ra ngoài để tiến hành điều tra.
Một phương tiện bị ngọn lửa thiêu rụi, trơ khung sắt, được đưa ra ngoài để tiến hành điều tra.

 

Cũng tại khu vực này, được sự hỗ trợ của lực lượng Bảo vệ dân phố phường Lộc Thọ, các đồ vật, phương tiện đã được đưa ra bên ngoài.

 

Lực lượng chức năng phường Lộc Thọ hỗ trợ lực lương điều tra dọn dẹp hiện trường.

 

Ghi nhận tại hiện trường, rất nhiều các vật dụng, phương tiện đi lại tại tầng trệt cũng như tầng lửng căn nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. 

 

Công an phong tỏa con hẻm để tiến hành các hoạt động điều tra.
Công an phong tỏa con hẻm để tiến hành các hoạt động điều tra.

 

Trong khi đó, theo lãnh đạo Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Khánh Hòa, căn nhà xảy ra hỏa hoạn do ông Bùi Văn Trường (sinh năm 1986, quê tại tỉnh Thái Bình) thuê, kinh doanh tạp hóa; thời điểm xảy ra hỏa hoạn, căn nhà trên có đến 11 người.

Thành Long