21:09, 25/05/2023

Công an TP. Nha Trang: Triệu tập nhóm nhân viên nhà hàng bị tố hành hung du khách

Liên quan đến vụ việc chị Lê Thị Ánh Tuyết (trú tỉnh Lâm Đồng) đăng lên Facebook tố cáo chồng chị vô cớ bị nhân viên quán hải sản T.M ở đường Trần Phú (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang) hành hung, qua điều tra, xác minh, sáng 24-5, Công an TP. Nha Trang đã triệu tập 4 nhân viên của quán ăn T.M có liên quan đến vụ việc lên làm việc.

Công an triệu tập các đối tượng đánh người.
Công an làm việc với các đối tượng đánh người.

Theo điều tra ban đầu của Công an thành phố, khoảng 13 giờ 45 ngày 22-5, vợ chồng chị Lê Thị Ánh Tuyết cùng con trai đi du lịch Nha Trang bằng xe máy. Khi đến gần quán hải sản T.M thì xe máy bị hư nên người chồng để vợ con lại, còn mình chạy xe ngang qua quán T.M để tìm chỗ sửa xe. Lúc này, một số nhân viên của quán T.M xông ra đường chặn xe và đánh chồng chị Tuyết bị xây xát da. Lúc này, một cán bộ công an trên đường đi làm có đến ngăn chặn và yêu cầu hai bên về cơ quan công an giải quyết nhưng chồng chị Tuyết nói chỉ bị xây xát da nên không có yêu cầu xử lý.

Tại cơ quan công an, 4 nhân viên của quán T.M đã thừa nhận hành vi đánh người. Lý do nhóm này đưa ra là vì trước đó có một nhóm thanh niên chạy xe máy nẹt pô gây ồn ào, tưởng chồng chị Tuyết cùng nằm trong nhóm đó nên đã có hành vi tấn công. Công an TP. Nha Trang đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc này, trong sáng 24-5, chủ quán T.M đã trực tiếp điện thoại cho chị Tuyết thừa nhận hành vi sai phạm của nhân viên quán, đồng thời gửi lời xin lỗi đến vợ chồng chị Tuyết.

V.N