03:05, 04/05/2020

14 thanh niên bay lắc trong quán karaoke giữa mùa dịch

Chiều 4-5, lãnh đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Nha Trang cho biết, đã tiến hành test nhanh 14 nam nữ thanh niên bay lắc trong quán karaoke Thanh Xuân, đường Hoàng Diệu, phường Vĩnh Nguyên. Kết quả thể hiện, đã có 11 người dương tính với ma túy. 
 

Chiều 4-5, lãnh đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Nha Trang cho biết, đã tiến hành test nhanh 14 nam, nữ thanh niên bay lắc trong quán karaoke Thanh Xuân, đường Hoàng Diệu, phường Vĩnh Nguyên. Kết quả thể hiện, đã có 11 người dương tính với ma túy. 

 

Nhóm khách hát bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai.
Nhóm khách hát bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai.

 

Trước đó, khoảng 23 giờ 45 ngày 3-5, tổ công tác thuộc Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Tp. Nha Trang phối hợp Công an phường Vĩnh Nguyên, tiến hành kiểm tra quán karaoke Thanh Xuân.
 
Theo đó, tại phòng Vip 5 của quán Thanh Xuân, lực lượng chức năng phát hiện 6 khách, trong đó có 2 nữ có biểu hiện “phê” ma túy. Tại bàn của phòng này, lực lượng chức năng cũng phát hiện 17 viên thuốc lắc, 3 túi ma túy tổng hợp được ngụy trang trong vỏ bao thuốc lá, túi nhựa và dụng cụ để hít ma túy tổng hợp.
 
Tại phòng Vip 4, lực lượng công an cũng đã phát hiện 8 khách, trong đó có 2 nữ có biểu hiện phê ma túy. Trong phòng hát này, lực lượng chức năng cũng đã phát hiện 1 túi ma túy “khay” cùng 1 tờ tiền mệnh giá 10 ngàn đồng đã được cuộn thành ống hút. 
 
Thời điểm kiểm tra, tại quán Thanh Xuân chỉ có 1 nhân viên là Nguyễn Xuân Thái (sinh năm 2001, trú ở huyện Chư Pả, tỉnh Gia Lai). Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, đưa những người liên quan về cơ quan công an để tiến hành test ma túy và lấy lời khai.
 
“Ngoài việc củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng về các hành vi sử dụng ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy, Cơ quan công an cũng sẽ tiến hành xử lý chủ quán karaoke Thanh Xuân vì đã không chấp hành các quy định về phòng dịch Covid-19”, lãnh đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Tp. Nha Trang cho biết thêm. 
Thành Long