11:04, 19/04/2020

Bắt 7 "quái xế" tụ tập và có hành vi cổ vũ, đua xe trái phép giữa mùa dịch Covid-19

Vào lúc 21 giờ  ngày 18-4, qua tuần  tra kiểm soát Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đã bắt giữ một nhóm thanh, thiếu niên tụ tập có hành vi  tụ tập, đua xe,lạng lách, đánh võng, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.
 

Vào lúc 21 giờ ngày 18-4, qua tuần  tra kiểm soát Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đã bắt giữ một nhóm thanh, thiếu niên tụ tập có hành vi tụ tập, đua xe, lạng lách, đánh võng, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

 

Cảnh sát Giao thông đưa các xe vi phạm về trụ sở Công an.
Cảnh sát Giao thông đưa các xe vi phạm về trụ sở Công an.
 
Trong khi tuần tra, kiểm soát, trên tuyến Quốc lộ 27C đoạn giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh) và xã Diên Thọ (huyên Diên Khánh), lực lượng CSGT, CSTT công an huyện Khánh Vĩnh phát hiện nhóm đối tượng khoảng 20 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang điều khiển các loại xe phân khối lớn đã thay đổi kết cấu rú ga biểu biễn, cổ vũ và có hành vi đua xe trái phép.

 

2 đối tượng có hành vi đua xe trái phép.
2 đối tượng có hành vi đua xe trái phép.
 
Lực lượng CSGT cùng Cảnh sát trật tự Công an huyện Khánh Vĩnh tổ chức phối hợp cùng lực lượng tuần tra vây bắt được 7 đối tượng cùng 8 xe môtô và các đối tượng liên quan, nhiều đối tượng đã bỏ trốn.
 
Ngay trong đêm, các đối tượng này được đưa về trụ sở Công an huyện lấy lời khai để điều tra, truy xét. Tại đây, nhiều đối tượng đều đã không xuất trình được giấy phép lái xe và giấy đăng ký phương tiện. 
 
Phần lớn các thanh niên này có độ tuổi từ 17-22, cư trú tại hai huyện Diên Khánh và Khánh Vĩnh. Bước đầu, những thanh niên này đã thừa nhận hành vi vi phạm;  vụ việc các thanh niên có hành vi cổ vũ và đua xe trái phép đang được công an huyện Khánh Vĩnh lập hồ sơ tiếp tục điều tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
 
Mã Phương