10:03, 20/03/2020

Vô cớ bị vây đánh trong đêm

Vừa gặp người đàn ông để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến ẩu đả với anh họ, ông Nguyễn Duy Thông (trú phường Phước Hải, Nha Trang) đã bị nhóm người dùng dao tấn công, khiến ông phải nhập viện chữa trị…

Vừa gặp người đàn ông để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến ẩu đả với anh họ, ông Nguyễn Duy Thông (trú phường Phước Hải, Nha Trang) đã bị nhóm người dùng dao tấn công, khiến ông phải nhập viện chữa trị…

 

Trao đổi với phóng viên, ông Thông cho biết, vụ việc xảy ra tối 15-3. Hôm đó, sau khi được anh họ thông tin về việc bị một người tên K.T hành hung rồi gọi điện dọa giết, ông Thông đã đi tới khu vực đường Tố Hữu, đoạn giáp cầu Quán Trường, phường Phước Hải để tìm hiểu sự việc. Sau khi điện thoại, ông K.T hẹn ông đến khu vực đầu cầu Quán Trường để nói chuyện. Khi đến nơi, trong lúc ông đang dựng xe máy bên vệ đường thì có nhóm người bước xuống từ chiếc xe 4 chỗ màu đen. Ngay khi đến gần ông, một người đàn ông đã nhào đến, dùng dao đâm ông. Giơ tay lên đỡ, ông đã bị đối tượng đâm trúng cánh tay phải. Quá sợ hãi, ông bỏ chạy thì bị đối tượng khác cầm dao truy sát. Ngay khi bắt kịp, đối tượng này đã đâm ông 1 nhát vào vùng lưng.


Dưới ánh đèn đường, ông Thông nhận dạng được 1 đối tượng đã đâm mình trúng cánh tay phải chính là người đàn ông có biệt danh K.T nhưng không rõ địa chỉ cư trú cụ thể. Sau khi gây án, nhóm hung thủ đã leo lên xe 4 chỗ, nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lúc này, một người bạn của nạn nhân đang ở gần đó chạy tới, gọi xe cấp cứu đưa ông đến Bệnh viện Quân y 87 (TP. Nha Trang).

 

Vết thương trên cánh tay ông Thông .

Vết thương trên cánh tay ông Thông .

 

Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến việc người đàn ông có biệt danh K.T dọa giết, ông Đ., anh họ của ông Thông cho biết, sự việc khởi nguồn từ việc một phụ nữ đi xe máy tông phải xe của ông này. Cách đây khoảng 2 năm, khi ông Đ. đang đậu xe 4 chỗ bên lề đường thì bị người phụ nữ dường như đã say xỉn, không làm chủ được tay lái và tông phải đuôi xe ô tô của ông. Người phụ nữ này sau đó đã đưa cho ông Đ. 25 triệu đồng để sửa chữa xe. Cứ tưởng mọi việc đã dừng lại ở đó, nhưng người phụ nữ này kể lại cho người quen là K.T. Có lẽ vì thế nên ông Đ. bị ông K.T hành hung. Theo đó, tối 16-2, khi đang chạy xe máy trên đường 19-5, ông Đ. đã gặp tai nạn, mặt mũi chảy máu rất nhiều. Khi ông Đ. cố gượng dậy thì bị ông K.T, tự xưng là bạn trai của người phụ nữ đã tông vào xe của ông Đ. gần 2 năm trước, chửi bới và hành hung. Ông Đ. có kể lại cho ông Thông toàn bộ sự việc. Ông Thông nghĩ có thể có chuyện hiểu lầm giữa 2 bên nên hẹn K.T tới khu vực gần cầu Quán Trường để dàn xếp. Thế nhưng, vừa giáp mặt, ông Thông đã bị ông K.T cùng những người đi cùng tấn công.


Giấy chứng nhận thương tích của Bệnh viện Quân y 87 thể hiện, ông Thông có các vết thương: vùng thắt lưng sâu 4cm, dài 2cm; vết thương ở khuỷu tay phải dài 7cm, sâu 2cm. Sau ít ngày được điều trị, ông Thông đã được xuất viện trong tình trạng ổn định, tỉnh táo. Tuy vậy, ông vẫn phải nghỉ làm vì các vết thương vẫn còn đau, ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều. “Tôi mong cơ quan chức năng sớm xử lý nghiêm các đối tượng côn đồ đã vô cớ đâm tôi”, ông Thông cho biết.


Vô cớ bị hành hung trong đêm, ông Thông đã tới Công an TP. Nha Trang tố giác tội phạm. Liên quan đến vụ việc, sáng 20-3, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang thông tin, cơ quan điều tra đã tiếp nhận hồ sơ, chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ vụ việc để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật. Đơn vị cũng sẽ tiến hành trưng cầu giám định tỷ lệ thương tật đối với người bị hại làm căn cứ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.


L.G