10:02, 03/02/2020

Phát hiện 26 vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp

Tháng 1, lực lượng kiểm lâm toàn tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với các địa phương và đơn vị chủ rừng tăng cường công tác kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời các vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp. Qua đó, phát hiện và lập biên bản 26 vụ vi phạm, tạm giữ để xử lý theo quy định 44,8m3 gỗ các loại.
 

Tháng 1, lực lượng kiểm lâm toàn tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp với các địa phương và đơn vị chủ rừng tăng cường công tác kiểm tra, ngăn chặn và xử lý kịp thời các vụ vi phạm Luật Lâm nghiệp. Qua đó, phát hiện và lập biên bản 26 vụ vi phạm, tạm giữ để xử lý theo quy định 44,8m 3 gỗ các loại.
 
Lãnh đạo ngành Kiểm lâm cho biết, trong năm 2020, ngành sẽ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tăng cường quản lý, bảo vệ rừng và phát triển rừng theo kế hoạch đề ra; duy trì tốt công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trong điều kiện thời tiết được dự báo nắng nóng, khô hạn kéo dài. Bên cạnh đó, kiềm chế, không để phát sinh điểm nóng về phá rừng; tăng cường đấu tranh với tình trạng mua bán, vận chuyển, khai thác lâm sản trái phép; duy trì chặt chẽ công tác phối hợp giữa các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ rừng; xử lý kịp thời và kiên quyết các hành vi vi phạm pháp luật về lâm nghiệp.
 
H.L