04:06, 07/06/2019

Nữ hành khách "tố" bị phụ xe sàm sỡ: Nhà xe Phương Trang nói gì?

Chiều 7-6, chị H.T.M.L - người tố phụ xe của nhà xe Phương Trang sàm sỡ mình khi đi trên xe khách giường nằm từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) vào TP. Hồ Chí Minh cho biết, phía nhà xe đã liên hệ xin lỗi, tuy nhiên chị mong muốn được xin lỗi công khai trên thông tin đại chúng và xử lý nghiêm nhân viên vi phạm.

 

Chiều 7-6, chị H.T.M.L - người “tố” phụ xe của nhà xe Phương Trang sàm sỡ mình khi đi trên xe khách giường nằm từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) vào TP. Hồ Chí Minh cho biết, phía nhà xe đã liên hệ xin lỗi, tuy nhiên chị mong muốn được xin lỗi công khai trên thông tin đại chúng và xử lý nghiêm nhân viên vi phạm.

Hình ảnh chụp lại đoạn “tố” phụ xe sàm sỡ của L. trên mạng xã hội.
Hình ảnh chụp lại đoạn “tố” phụ xe sàm sỡ của L. trên mạng xã hội.

Theo chị L. vào hôm 5-6, khi mua vé và lên chiếc xe giường tuyến từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đến Bến xe miền Đông (TP. Hồ Chí Minh), Chị L. nằm giường A7 của chiếc xe mang BKS 51B.10xxx thuộc Công ty Vận tải hành khách Phương Trang. “Trên xe khá đông người nhưng chưa đầy giường. Tôi mệt quá nên ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Đến độ 1-2 giờ khuya, tôi phát hiện bị phụ xe sàm sỡ. Ít nhất 2 lần như vậy và vượt quá sức chịu đựng, tôi đã la lên để cho mọi người cùng biết. Thế nhưng điều làm tôi bất ngờ hơn cả khi muốn mọi người trên xe cùng xử lý thì tôi chỉ nhận được ánh mắt dửng dung. Tôi thực sự thất vọng”, chị L kể lại.

Sau khi xuống xe, chị L. đã cố liên hệ tổng đài hãng xe nhưng gọi nhiều lần không ai bắt máy. Trước sự bức xúc của hành khách, một nhân viên của hãng đã hỗ trợ chị L. liên hệ với đại diện nhà xe. “Nhà xe liên lạc lại với tôi và có xin lỗi. Họ nói sẽ liên lạc lại và hứa xử lý nghiêm nếu đúng như sự việc xảy ra. Nhưng tôi muốn xin lỗi công khai trên và nêu rõ danh tính của người vi phạm. Thực sự tôi rất “sốc” về việc này vì đây là nhà xe mà tôi thường xuyên di chuyển mỗi khi về quê. Tôi rất mong muốn mọi người cảnh giác khi đi xe và mọi người hãy chung tay lên án những hành vi như thế này”, chị L. cho biết. L. cũng cho biết thêm, hiện cô đang là sinh viên của một khoa Quan hệ công chúng, Truyền thông và Nghệ thuật tại một Trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện nhà xe Phương Trang tại Nha Trang cho hay, ngay sau sự việc xảy ra đã gọi điện trực tiếp đến người bị hại và xin lỗi. Phía doanh nghiệp đang liên hệ với nhân viên được cho là có hành vi không đúng mực với hành khách nhưng đến thời điểm này điện thoại có đổ chuông nhưng không nghe máy. Nếu xác minh có sự việc trên, phía công ty sẽ sa thải nhân viên này.

THÀNH NAM