05:06, 07/06/2019

Nhân viên spa trộm tiền của khách

Chiều 7-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đang lấy lời khai những người tại cơ sở spa Anh Đào nằm trong hẻm 54 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 

 

 

Chiều 7-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đang lấy lời khai những người tại cơ sở spa Anh Đào nằm trong hẻm 54 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 

 

Theo ghi nhận, trong chiều 7-6, cơ sở spa Anh Đào đã ngưng hoạt động.
Theo ghi nhận, trong chiều 7-6, cơ sở spa Anh Đào đã ngưng hoạt động.
 
Theo lãnh đạo Đội cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang, tối 6-6, đơn vị bất ngờ kiểm tra cơ sở spa Anh Đào với 3 tầng lầu. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 2 khách nam vào điểm spa này để thư giãn và bị mất nhiều tiền. Tiến hành đấu tranh, khai thác nóng, bước đầu cơ quan chức năng xác định, một số nhân viên spa của tiệm Anh Đào đã lợi dụng sơ hở của khách vào thư giãn, lục ví lấy trộm tiền.
 
Trong tối cùng ngày, cơ quan điều tra đã đưa một số nhân viên spa Anh Đào cùng những người liên quan về làm việc. “Số tiền mỗi khách bị mất là từ 2 đến 3 triệu đồng. Ngoài 2 khách bị mất tiền vào tối 6-6, trước đó chúng tôi còn ghi nhận một số thông tin liên quan đến nhân viên spa Anh Đào trộm tiền của khách”, lãnh đạo Đội cảnh sát hình sự cho biết thêm. 
 
Được biết, cơ sở spa Anh Đào do bà Huỳnh Thị Kim Loan (trú tại TP. Nha Trang) làm chủ.
 
Thành Long