10:03, 20/03/2019

Đang xác định xe tải nghi gây tai nạn

Tuy nhiên, tài xế này không thừa nhận đã điều khiển xe tải, cán tử vong cô giáo Đoàn Như Nga. Qua khám nghiệm các bánh xe tải nghi gây tai nạn, cơ quan điều tra đã thu được những mẫu sinh học để đưa đi giám định...

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm cô giáo dạy văn Trường THCS Mạc Đĩnh Chi, xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh tử vong, chiều 20-3, lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh cho biết, tiến hành trích xuất camera an ninh từ các hộ dân trên đường Đồng Khởi, cơ quan điều tra đã phát hiện 1 xe tải loại 8 tấn nghi vấn, đồng thời đưa tài xế cùng xe tải về làm việc. Tuy nhiên, tài xế này không thừa nhận đã điều khiển xe tải, cán tử vong cô giáo Đoàn Như Nga. Qua khám nghiệm các bánh xe tải nghi gây tai nạn, cơ quan điều tra đã thu được những mẫu sinh học để đưa đi giám định.
 
Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 19-3, cô Nga chạy xe máy từ nhà đến trường để dạy học. Khi đi tới đường Đồng Khởi, xã Diên Sơn, cách trường chưa đến 1km, cô Nga đã không may bị ô tô tải cán phải. Vụ tai nạn làm cô Nga tử vong tại chỗ, còn phương tiện sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn. 
 
Thành Long