11:03, 13/03/2019

Cảnh báo một số đối tượng mạo danh cán bộ để bán sách

Trước thông tin phản ánh trên, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản đã tiến hành xác minh và khẳng định hành vi trên của một số đối tượng như đã nêu là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng uy tín của đơn vị để trục lợi...

Thời gian gần đây, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản nhận được phản ánh của một số cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nông lâm thủy sản trên địa bàn tỉnh về việc một số đối tượng gọi điện đến tự xưng là cán bộ, công chức đang công tác tại chi cục và yêu cầu cơ sở mua các loại sách, tài liệu liên quan đến an toàn thực phẩm để chuẩn bị cho công tác thanh tra, kiểm tra của chi cục.
 
Trước thông tin phản ánh trên, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản đã tiến hành xác minh và khẳng định hành vi trên của một số đối tượng như đã nêu là lừa đảo, giả mạo, lợi dụng uy tín của đơn vị để trục lợi. Chi cục không phát hành tài liệu, ấn phẩm sách và không cử cán bộ chào bán ấn phẩm sách, tài liệu.
 
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thông báo để các cơ sở biết để tránh bị lợi dụng. Đồng thời, đề nghị các cơ sở khi phát hiện đối tượng tự xưng là cán bộ của chi cục liên hệ hoặc đến yêu cầu mua tài liệu, ấn phẩm sách thì từ chối và thông tin ngay cho chi cục (điện thoại: 0258.3560.142 - 0258.3560.144, di động: 0979.753.327), hoặc báo cho cơ quan công an địa phương để có biện pháp xử lý.
 
BKH