11:11, 10/11/2018

Ô tô húc văng xe máy, leo lên dải phân cách

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 10-11, ô tô hiệu Innova mang biển kiểm soát 79A-199.00 lưu thông theo hướng nam - bắc, khi đến khu vực phía nam cầu Trần Phú bất ngờ húc văng chiếc xe máy sirius đi cùng chiều. 

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 10-11, ô tô hiệu Innova mang biển kiểm soát 79A-199.00 lưu thông theo hướng nam - bắc, khi đến khu vực phía nam cầu Trần Phú bất ngờ húc văng chiếc xe máy sirius đi cùng chiều. Cú tung mạnh khiến người và xe sirius bị văng đi một đoạn. Trong khi đó, chiếc xe Innova leo lên dải phân cách.

 

Chiếc xe Innova nét bét phần đầu.
Chiếc xe Innova nét bét phần đầu.

 

Anh H. người lái xe sirius cho biết: "Tôi ở Diên Khánh, tối nay xuống Nha Trang sinh nhật bạn. Đang trên đường về đến chân cầu Trần Phú thì bất ngờ bị ô tô tung từ đằng sau. Cú tung mạnh làm tôi và xe văng đi một đoạn, rất may tôi đội mũ bảo hiểm nên không sao, người chỉ bị trầy nhẹ. Sau khi gây ra tai nạn, anh tài xế xuống xe nói chuyện với tôi trong tình trạng say xỉn, người mềm như cọng bún; trên xe còn có 2 hoặc 3 người cũng trong tình trạng say xỉn".

 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

 

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc Innova sau khi leo lên dải phân cách trượt đi một đoạn dài và chỉ dừng lại trước khi húc đổ hàng chục cây cau cảnh trồng giữa dải phân cách. Chiếc xe Innova bị hư hỏng nặng, phần đầu biến dạng hoàn toàn, nhiều mảnh vỡ từ phía đầu xe văng tung tóe quanh khu vực hiện trường. Trong khi đó, chiếc xe máy bị hư hỏng phần đuôi xe.

 

Chiếc xe máy Sirius bị húc văng trên đường.
Chiếc xe máy Sirius bị húc văng trên đường.

 

Tại hiện trường, Cảnh sát giao thông TP. Nha Trang có mặt để ghi nhận, khám nghiệm; đồng thời phối hợp với các lực lượng khác phân luồng giao thông. 

 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

 

Sự việc xảy ra, rất may không có ai bị thương nặng. Bước đầu, một cán bộ khám nghiệm tại hiện trường nhận định nguyên nhân là do tài xế xe Innova bị say xỉn nên không làm chủ được tốc độ dẫn đến tai nạn. Lực lượng chức năng sau đó đã mời hai bên về trụ sở để giải quyết vụ việc.

 

THÀNH NAM