09:07, 02/07/2018

Kết luận giám định pháp y đối với 2 trẻ tử vong ở Nha Trang

Liên quan đến vụ bé 4 tuổi tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu từ cơ sở giữ trẻ ở phường Phước Long hôm 15-6, ngày 2-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã nhận được kết luận giám định pháp y của Trung tâm Pháp y tỉnh.

Liên quan đến vụ bé 4 tuổi tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu từ cơ sở giữ trẻ ở phường Phước Long hôm 15-6, ngày 2-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Nha Trang cho biết, đã nhận được kết luận giám định pháp y của Trung tâm Pháp y tỉnh.


Theo đó, nguyên nhân tử vong của cháu Bùi Lương Ngọc Hà (4 tuổi, nhà ở phường Phước Long, Nha Trang) là do: viêm não - viêm màng não trên cơ thể viêm cơ tim, viêm phổi. Trong ngày 2-7, Cơ quan CSĐT đã thông báo kết luận giám định trên đến phụ huynh cháu Hà.


Về trường hợp cháu Đỗ Duy Khang (2 tuổi, ở thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng) tử vong tại nhà trẻ tự phát hôm 6-6, Trung tâm Pháp y tỉnh đã có kết luận giám định. Theo đó, nguyên nhân cháu Khang tử vong là do ngạt nước.


Cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang vẫn đang tiến hành các hoạt động điều tra đối với hai trường hợp trên để làm rõ các vụ việc.


Thành Long