09:04, 21/04/2014

Khởi tố gã bảo vệ dâm ô học sinh

Chiều 21-4, Thượng tá Hồ Anh Thư - Phó Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra huyện này đã ra quyết định khởi tố khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Thái Quốc Bảo

Chiều 21-4, Thượng tá Hồ Anh Thư - Phó Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra huyện này đã ra quyết định khởi tố khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Thái Quốc Bảo (tên thường gọi là Hảo, sinh năm 1969, trú thôn Bến Khế, xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh) về hành vi dâm ô trẻ em, được quy định tại khoản 2, Điều 116, Bộ luật Hình sự.


Theo cơ quan công an, khoảng 6 giờ 30 ngày 20-3, Bảo - khi đó là bảo vệ Trường Tiểu học K.B. thấy cháu M. (học sinh lớp 1), vừa đi học đến trường. Thấy vậy, y đã dắt học sinh này vào khu nhà vệ sinh nữ của nhà trường, rồi bịt mặt lại, bắt bé gái này thực hiện hành vi kích dục. Đến tối cùng ngày, khi đi làm rẫy về thấy con gái có những biểu hiện bất thường nên mẹ của nữ sinh này đã gặng hỏi sự việc. Bé M. đã nói mẹ về hành vi đồi bại của Bảo trước đó. Sau đó, gia đình bé M. đã làm đơn tố cáo hành vi dâm ô của gã bảo vệ nêu trên đến Công an huyện Khánh Vĩnh.


Tại cơ quan điều tra, ngoài vụ dâm ô nêu trên, Bảo còn khai nhận, trước đó, khoảng 6 giờ 30 ngày 14-3, gã bảo vệ này cũng dùng bịt mắt một em học sinh lớp 2 khác (ở gần nhà em M.), bắt bé gái này kích dục.


L.G