10:03, 18/03/2014

Phát động quần chúng phối hợp với công an truy tìm đối tượng

Sáng 18-3, Công an thị xã Ninh Hòa đã tham mưu cho UBND thị xã thông báo đến 27 xã, phường về việc phát động quần chúng nhân dân cùng phối hợp với lực lượng Công an tham gia truy tìm đối tượng rạch quần nữ sinh và phụ nữ.

Sáng 18-3, Công an thị xã Ninh Hòa đã tham mưu cho UBND thị xã thông báo đến 27 xã, phường về việc phát động quần chúng nhân dân cùng phối hợp với lực lượng Công an tham gia truy tìm đối tượng rạch quần nữ sinh và phụ nữ. Nếu phát hiện đối tượng nghi vấn, người dân cần báo ngay cho cơ quan công an, không nên nghe những tin đồn thổi.


Ngoài thị xã Ninh Hòa, ở Vạn Ninh và TP. Nha Trang cũng đã xuất hiện tin đồn về các vụ rạch quần nữ sinh và phụ nữ. Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, đến nay, các vụ việc nêu trên chỉ xảy ra ở Ninh Hòa.


Chiều cùng ngày, Đại tá Đặng Đức Luân - Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa cho biết, sau khi xem xét vết thương trên tay em H.Q.H. (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Cao Vân, thị xã Ninh Hòa), cơ quan Công an xác định là do va quệt giao thông. Trước đó, chiều 17-3, trao đổi với phóng viên, bà Hồ Thị Bưởi (trú phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa) phản ánh: Sáng 16-3, con bà là em H.Q.H. đi bộ đến nhà thầy học thêm. Khi H. đến đoạn giao cắt đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh và Trần Quý Cáp thì một xe máy màu đen chạy vụt lên trước mặt. Sau đó, em H.Q.H. thấy rát ở tay với 2 vết thương song song dài 10cm, gây chảy máu. H. được gia đình đưa đến bệnh viện xử lý vết thương và trình báo Công an.


THÀNH LONG