11:03, 06/03/2014

Vụ hai học sinh dựng chuyện bị bắt cóc: Nam sinh đã tử vong

Liên quan đến vụ hai học sinh ở xã Diên Tân, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) dựng chuyện bị bắt cóc, chiều 6-3, Công an huyện Diên Khánh cho biết, sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP. Hồ Chí Minh, em N.H.P (15 tuổi, học sinh nam lớp 8, trú xã Diên Tân, huyện Diên Khánh) đã tử vong, .....

Liên quan đến vụ hai học sinh ở xã Diên Tân, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) dựng chuyện bị bắt cóc, chiều 6-3, Công an huyện Diên Khánh cho biết, sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP. Hồ Chí Minh, em N.H.P (15 tuổi, học sinh nam lớp 8, trú xã Diên Tân, huyện Diên Khánh) đã tử vong, được gia đình đưa về quê mai táng. Còn em H.N.T (14 tuổi, trú cùng xã với em P.) đã xuất viện và đi học bình thường.


Như Báo Khánh Hòa đã đưa tin, P. và T. có quan hệ tình cảm nhưng bị một thanh niên trong xã  ngăn cản, hăm dọa. P và T rủ nhau lên Đà Lạt tìm việc làm. Do không xin được việc làm, lo sợ khi về nhà sẽ bị mắng cộng với việc bị hăm dọa trước đó nên cả hai rủ nhau mua thuốc diệt cỏ để tự tử. Sau khi uống thuốc, tỉnh dậy thấy chưa chết nên hai em bàn nhau dựng chuyện bị bắt cóc và điện thoại cho gia đình đón về.


L.G