11:03, 31/03/2014

Trục xuất 2 người nước ngoài đánh cắp thông tin khách hàng tại trụ ATM

Liên quan đến vụ 2 người nước ngoài đánh cắp thông tin khách hàng tại trụ ATM, chiều 31-3, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã áp giải Eduard Kaprelov Nersezov (46 tuổi, Quốc tịch Bulgaria) và Iulian Dumbarava (26 tuổi, Quốc tịch Romania) vào TP. Hồ Chí Minh bàn giao...

Liên quan đến vụ 2 người nước ngoài đánh cắp thông tin khách hàng tại trụ ATM, chiều 31-3, Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã áp giải Eduard Kaprelov Nersezov (46 tuổi, Quốc tịch Bulgaria) và Iulian Dumbarava (26 tuổi, Quốc tịch Romania) vào TP. Hồ Chí Minh bàn giao cho Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) để tiến hành trục xuất khỏi Việt Nam. Trước đó, 2 người nước ngoài này cũng đã bị Công an tỉnh Khánh Hòa ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng.

 

Kaprelov Nersezov và Iulian Dumbarava (phải) đã bị trục xuất khỏi Việt Nam.


Như Khánh Hòa online đã đưa tin, tối 26-3, lực lượng công an đã bắt quả tang Eduard Kaprelov Nersezov và Iulian Dumbarava đang tháo thiết bị điện tử ra khỏi 1 trụ ATM trên đường Biệt Thự, TP. Nha Trang. Tiến hành khám xét nơi lưu trú của 2 đối tượng này tại một khách sạn trên đường Phan Bội Châu (phường Xương Huân, TP. Nha Trang), lực lượng công an thu được nhiều thiết bị điện tử để hai người nước ngoài này đánh cắp thông tin của khách hàng tại các trụ ATM trên địa bàn TP. Nha Trang.


THÀNH LONG