04:03, 18/03/2014

Khương "gà" đã ra đầu thú

Chiều 18-3, Thượng tá Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, sau một thời gian lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Tấn Khương (còn gọi là Khương "gà", 24 tuổi, hộ khẩu thường trú: thôn Võ Cang, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang) đã ra đầu thú.

Chiều 18-3, Thượng tá Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, sau một thời gian lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Tấn Khương (còn gọi là Khương “gà”, 24 tuổi, hộ khẩu thường trú: thôn Võ Cang, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang) đã ra đầu thú. Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố Khương “gà” về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

 

Khương “gà”.


Như Khánh Hòa online đã thông tin, khoảng giữa năm 2012, Khương “gà” tình cờ quen chị N.Đ.Q (trú xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh). Trong thời gian “tìm hiểu”, mỗi lần chị Q. đi thăm bà con, họ hàng đều đưa Khương cùng đi. Để ra oai với người thân bạn gái, đối tượng này thường “nổ” là y đang làm tổ trưởng tổ sản xuất của một nhà máy danh tiếng có trụ sở tại xã Suối hiệp, huyện Diên Khánh. Cùng lúc này, chị Q. sau khi học xong cấp 3 cũng đã được Khương hứa là sẽ xin vào làm việc của nhà máy mà y làm “tổ trưởng”.


Tưởng thật, nhiều người ở huyện Diên Khánh, trong đó có những thân nhân của chị Q. đã đưa tiền cho Khương “gà” để xin việc làm, nhưng đã bị y chiếm đoạt và trốn biệt tăm. Cơ quan điều tra xác định, số tiền mà Khương “gà” chiếm đoạt của các bị hại lên đến gần 100 triệu đồng; còn Khương “gà” thực chất là đối tượng không có công ăn việc làm.


THÀNH LONG