10:03, 21/03/2014

1 phụ nữ nghi là bị rạch tay

Trao đổi với phóng viên chiều 21-3, chị N.H.T.D (18 tuổi, trú phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang) cho biết: Khoảng 18 giờ ngày 20-3, khi chị D. đang đi xe đạp trên đường Hoàng Hoa Thám (phường Lộc Thọ, Nha Trang), thì có hai thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên, ép sát vào xe chị.

Trao đổi với phóng viên chiều 21-3, chị N.H.T.D (18 tuổi, trú phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang) cho biết: Khoảng 18 giờ ngày 20-3, khi chị D. đang đi xe đạp trên đường Hoàng Hoa Thám (phường Lộc Thọ, Nha Trang), thì có hai thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên, ép sát vào xe chị. Thấy người thanh niên ngồi sau bịt mặt, quơ tay sang, chị D. sợ hãi, đưa tay lên đỡ. Lúc đó có vật gì đó cứa vào cánh tay trái chị D. Trong tích tắc, hai thanh niên lạ mặt rồ ga chạy mất. Sau đó, chị D. thấy tay đau rát và chảy máu. Do sự vụ xảy ra quá nhanh nên chị D. chỉ nhận dạng được hai thanh niên đi trên chiếc xe kiểu dáng Wave cũ màu xanh.


Sau khi đến trụ sở Công an phường Lộc Thọ trình báo vụ việc, chị D. được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa sơ cứu, rửa vết thương và tiêm thuốc ngừa uốn ván. Theo quan sát của phóng viên, vết thương nhẹ trên cánh tay trái chị D. dài khoảng 5 cm. 


Chiều cùng ngày, Trung tá Nguyễn Hồng Kỳ - Phó trưởng Công an TP. Nha Trang cho biết, cơ quan Công an đã tiếp nhận vụ việc nêu trên. Tuy nhiên, sau khi xem xét vết thương, cơ quan điều tra khẳng định vết thương trên tay chị D. không phải do dao lam rạch, vì nếu là dao lam rạch thì vết thương có thể sẽ bén và sâu hơn, điều này mâu thuẫn với lời khai của chị D. Cơ quan điều tra đã vào cuộc để tập trung điều tra, làm rõ vụ việc.


THÀNH LONG