07:02, 22/02/2014

"Toàn rụng" đã sa lưới

Chiều 22-2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau một thời gian lẩn trốn, Ngô Phước Toàn (còn gọi là "Toàn rụng", 40 tuổi, trú xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa) đã bị các trinh sát của đơn vị tóm gọn khi đối tượng này đang lẩn trốn ở TP. Hồ Chí Minh.

Chiều 22-2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau một thời gian lẩn trốn, Ngô Phước Toàn (còn gọi là “Toàn rụng”, 40 tuổi, trú xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa) đã bị các trinh sát của đơn vị tóm gọn khi đối tượng này đang lẩn trốn ở TP. Hồ Chí Minh.

 

“Toàn rụng” tại cơ quan công an.

 


Trước đó, vào ngày 10-7-2013, tức tối vì Phan Phú Bá (trú phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang) không trả tiền cá độ đá banh, Toàn cùng đồng bọn mang theo hung khí lùng sục và chém Bá với tỷ lệ thương tật 37% vĩnh viễn.  Ngày 31-7-2013, sau khi tập hợp đủ chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang đã khởi tố vụ án, khổ tố bị can và bắt tạm giam số đối tượng trong nhóm của “Toàn rụng”, nhưng “Toàn rụng” đã bỏ trốn. Sau đó, Công an TP. Nha Trang đã ra quyết định truy nã toàn quốc “Toàn rụng” về hành vi cố ý gây thương tích.


Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an TP. Nha Trang để tiếp tục điều tra xử lý.


L.G-AC