05:10, 26/10/2013

Bắt khẩn cấp các đối tượng hành hung Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa

Ngày 26-10, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khám xét tại hai căn nhà ở đường Chí Linh (phường Phước Hòa, TP. Nha Trang) và đường Yết Kiêu (phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang), đồng thời bắt khẩn cấp một số đối tượng...

Ngày 26-10, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khám xét tại hai căn nhà ở đường Chí Linh (phường Phước Hòa, TP. Nha Trang) và đường Yết Kiêu (phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang), đồng thời bắt khẩn cấp một số đối tượng liên quan đến vụ hành hung ông Nguyễn Văn Dần - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa tại nhà riêng vào sáng sớm ngày 23-10.  

 

Cảnh sát cơ động áp giải một số nghi can về Công an tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục điều tra, xử lý.


Cuộc khám xét bắt đầu từ 12 giờ, đến 15 giờ 15 cùng ngày, một số nghi can đã bị đưa về Công an tỉnh Khánh Hòa để làm rõ động cơ gây án cũng như hành vi của các đối tượng để xử lý theo luật định.


Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 23-10 khi vừa đi tắm biển về đến nhà (ở đường Dã Tượng, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang) thì ông Nguyễn Văn Dần nhận cú điện thoại nhưng không rõ ai nói mà chỉ nghe thấy tiếng ồn ào của cả nam và nữ. Ít phút sau, có khoảng 10 người xuất hiện trước nhà ông này, rồi mở cửa cổng xông vào nhà. Sau một vài câu gặng hỏi, nhóm người lạ lao vào hành hung gây thương tích cho ông Dần. Sau khi gây án, nhóm đối tượng trên đã nhanh chóng lên xe của đồng bọn chờ sẵn bên ngoài tẩu thoát.


THÀNH LONG