08:08, 14/08/2011

Triệt xóa “động” mại dâm núp bóng nhà trọ

Núp bóng nhà trọ, thời gian qua, được sự giúp sức của một người làm công, “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1966, trú thôn Phú Ân Nam 4, xã Diên An, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) đã biến nhà trọ của mình trở thành “động” mại dâm nơi vùng thôn quê yên tĩnh…

Núp bóng nhà trọ, thời gian qua, được sự giúp sức của một người làm công, “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1966, trú thôn Phú Ân Nam 4, xã Diên An, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) đã biến nhà trọ của mình trở thành “động” mại dâm nơi vùng thôn quê yên tĩnh…

Thôn Phú Ân Nam 4, xã Diên An, là địa bàn giáp ranh với thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh. Đây là địa bàn có tuyến đường 23-10 chạy xuyên qua. Từ năm 2007, Nguyễn Thị Thanh Tuyền xây căn nhà trọ với hàng chục phòng đầy đủ tiện nghi để mở dịch vụ lưu trú. Nhà trọ chỉ cách đường 23-10 200m nhưng vẫn không thu hút được khách. Chính vì thế, để có thêm thu nhập, từ đầu tháng 3-2011, Tuyền đã sử dụng chính nhà trọ của mình để làm “bến đáp” cho những người đàn ông ham của lạ.

Cũng trong thời gian này, Tuyền thuê một người làm công là Nguyễn Thị Quyền (sinh năm 1978, trú thôn Đông, xã Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh) chuyên làm các dịch vụ như: buồng, phòng. Thật ngẫu nhiên, trong khoảng thời gian đó, nhà trọ của Tuyền có 3 cô gái “cặp” với 3 người đàn ông đến thuê phòng trọ… Sau đó, 3 cô gái nọ đã để lại số điện thoại liên lạc cho Tuyền với ngụ ý “khi nào có khách thì alô”… Từ đó, nhà trọ của Tuyền đã trở thành “động” mại dâm.

 Tú bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (ảnh trái) cùng đồng phạm Nguyễn Thị Quyền tại Nhà tạm giữ Công an huyện Diên Khánh.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 7-8, “động” của Tuyền có 2 người đàn ông đến hỏi mua dâm, trong đó một người tên V.N.Tr (trú quận 12, TP. Hồ Chí Minh) và L.N.T.T (trú phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang). Sau khi đến nhà trọ, 2 người đàn ông đã gặp Quyền để hỏi “hàng”. Quyền ra giá 150.000 đồng cho mỗi lần khách mua dâm và được 2 người đàn ông đồng ý. Xong xuôi, Quyền lấy 300.000 đồng của 2 người đàn ông này. Tiếp đó, Tuyền dùng điện thoại di động “điều” 2 gái bán dâm là N.T.M.K (trú tổ dân phố số 10, thị trấn Diên Khánh) và Đ.T.K.P (đang tạm trú tại một nhà trọ ở xã Diên An, huyện Diên Khánh) đến nhà trọ bán dâm cho khách (tại phòng trọ số 6 và số 9).

Khoảng 12 giờ cùng ngày, cũng tại nhà trọ này, N.Đ.V và Đ.V.B (cùng trú xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh) đến gặp Quyền để hỏi mua dâm. N.Đ.V đưa cho Quyền 500.000 đồng để trả tiền mua dâm cho hai người. Do không đủ “đào” nên chỉ có N.Đ.V được Quyền dẫn vào phòng trọ số 1 để mua dâm, còn Đ.V.B đứng bên ngoài đợi. Sau đó, Tuyền đã “điều” N.T.C.N (trú thị trấn Diên Khánh, đang đợi sẵn ở nhà trọ Thanh Tuyền) vào phòng số 1 để bán dâm cho khách.

Khi 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm trong các phòng trọ số 1, 6 và số 9 tại nhà trọ thì bị tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Diên Khánh kiểm tra bắt quả tang. Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh, “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Tuyền cùng đồng phạm Nguyễn Thị Quyền đã khai nhận hành vi phạm tội. Tuyền khai nhận, theo thỏa thuận từ trước, mỗi lần bán dâm, các gái bán dâm chỉ được Tuyền trả 80.000 đồng/lượt.

Ngay sau khi thu thập đủ các tài liệu, chứng cứ, vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh đã ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Thanh Tuyền cùng đồng phạm Nguyễn Thị Quyền về tội “Chứa mại dâm”, theo khoản 1, Điều 254, Bộ Luật Hình sự.

N.N