11:05, 08/05/2011

Nhà trường đang xử lý theo đúng quy trình

Chiều 6-5, ông Nguyễn Bá Bằng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Lập 2 (Nha Trang) cho biết, cô Võ Thị Bích Tuyền (giáo viên tiếng Pháp) đang làm bản tường trình theo yêu cầu của nhà trường để xử lý việc cô Tuyền đánh học sinh.

Chiều 6-5, ông Nguyễn Bá Bằng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Lập 2 (Nha Trang) cho biết, cô Võ Thị Bích Tuyền (giáo viên tiếng Pháp) đang làm bản tường trình theo yêu cầu của nhà trường để xử lý việc cô Tuyền đánh học sinh. Nhà trường đang tiến hành xử lý theo đúng quy trình của Nghị định 35/2005/NĐ-CP của Chính phủ về việc xử lý kỷ luật cán bộ, công chức; mức nhẹ nhất là khiển trách và nặng nhất là buộc thôi việc.

Trước đó, vào ngày 27-4, cô Tuyền đã dùng thước đánh làm bầm đỏ tay trái của em Huỳnh Nhật Thiên, là học sinh lớp 2/2 chỉ vì lý do chép bài chậm. Ngay sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh em Thiên do bức xúc, nóng giận đã tát vào mặt cô Tuyền và phản ánh sự việc lên Ban Giám hiệu nhà trường, Công an phường Tân Lập. Ông Nguyễn Bá Bằng cho biết, trong buổi làm việc với nhà trường và Công an phường Tân Lập vào sáng 28-4, phụ huynh em Thiên đã xin lỗi nhà trường và cô Tuyền. phía gia đình học sinh cũng nhận thấy cái sai của mình nên đã đề nghị nhà trường xử lý cô Tuyền ở mức độ nhẹ nhất.

T.H