04:09, 03/09/2010

Một phụ nữ bị người yêu đâm chết

Chiều 29-8, tại Tỉnh lộ 2 thuộc địa phận thôn 4, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Lựu (trú khu phố Long Bình, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên).

Chiều 29-8, tại Tỉnh lộ 2 thuộc địa phận thôn 4, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Lựu (trú khu phố Long Bình, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên). Theo lời kể của một số người dân, trong lúc chị Lựu được một phụ nữ đi xe máy chở đến đoạn đường này đã bị một người đàn ông đi xe máy bám theo, ép sát và bất ngờ dùng dao đâm vào người chị 2 nhát, khiến nạn nhân gục ngã tại hiện trường và tử vong ngay sau đó.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, đối tượng gây án khoảng 40 tuổi, sử dụng xe máy mang biển kiểm soát 78N1-6819. Qua truy nóng từ biển kiểm soát xe máy, Công an huyện Diên Khánh đã xác định được hung thủ. Đó là Nguyễn Khánh Hòa, trú khu phố Long Bình, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Được biết, Hòa là người yêu của Lựu và cũng là đối tượng có tiền sự ở địa phương đang chờ xử lý hành chính. Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an huyện Diên Khánh đang tập trung các biện pháp nghiệp vụ truy bắt Nguyễn Khánh Hòa.

P.V