07:09, 08/09/2010

Bắt gọn 2 tên cướp

Khoảng 16 giờ ngày 6-9-2010, chị Nguyễn Thị Hoa (trú Lư Cấm - Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) trong khi dừng xe và mang cà phê cho một cửa hàng tạp hóa trên đường Trần Nhật Duật thì bị một thanh niên lao tới ôm túi cà phê bột (nhãn hiệu Mê Trang, khoảng 8kg) rồi nhảy lên xe Honda 81 do một thanh niên khác điều khiển, rú ga bỏ chạy. Nghe tiếng kêu cướp…

Khoảng 16 giờ ngày 6-9-2010, chị Nguyễn Thị Hoa (trú Lư Cấm - Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) trong khi dừng xe và mang cà phê cho một cửa hàng tạp hóa trên đường Trần Nhật Duật thì bị một thanh niên lao tới ôm túi cà phê bột (nhãn hiệu Mê Trang, khoảng 8kg) rồi nhảy lên xe Honda 81 do một thanh niên khác điều khiển, rú ga bỏ chạy. Nghe tiếng kêu cướp… của chị Hoa và người dân, Công an phường Phước Hòa kịp thời có mặt và truy đuổi. 2 tên cướp hoảng sợ mất tay lái, lao vào xe một người dân đang chạy ngang qua ngã tư. Sau khi gây tai nạn, 2 tên cướp tiếp tục bỏ chạy, nhưng được sự giúp đỡ của nhân dân và tinh thần truy bắt quyết liệt của cán bộ Công an phường Phước Hòa, bọn chúng đã bị tóm gọn.

 Lê Minh Tấn tại Công an phường Phước Hòa.
Theo lời khai tại cơ quan Công an, bọn chúng gồm: Nguyễn Đức Huỳnh Phi (sinh năm 1989, trú 32/7 Quang Trung, Nha Trang) và Lê Minh Tấn (sinh năm 1984 tại thị trấn Ninh Hòa, vào Nha Trang sống lang thang nhiều năm nay và từng nghiện ma túy). Công an phường Phước Hòa đã hoàn tất thủ tục và bàn giao cho Cơ quan điều tra Công an TP. Nha Trang xử lý.

TRẦN CÔNG THI