02:07, 06/07/2010

2 hung thủ đã bị bắt

Tin từ Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) chiều 5-7 cho biết, hung thủ sát hại và cướp tài sản của cô Nguyễn Thị Tố Nga (52 tuổi, trú xã Diên Phú, huyện Diên Khánh), giáo viên Trường Trung học Cơ sở Trịnh Phong (thị trấn Diên Khánh) đã bị bắt trong chiều cùng ngày.

Tin từ Công an huyện Diên Khánh chiều 5-7 cho biết, hung thủ sát hại và cướp tài sản của cô Nguyễn Thị Tố Nga (52 tuổi, trú xã Diên Phú, huyện Diên Khánh), giáo viên Trường Trung học Cơ sở Trịnh Phong (thị trấn Diên Khánh) đã bị bắt trong chiều cùng ngày.

Đó là Trần Văn Tân (sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1991), cùng trú thôn 1, xã Diên Phú (huyện Diên Khánh). Qua đấu tranh ban đầu, Tân và Dũng đã khai nhận gây ra vụ án mạng. Cơ quan Công an còn thu giữ 1 điện thoại di động mà chúng cướp được của nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 23-6-2010, anh Mai Phú Khánh (18 tuổi), con trai cô giáo Nguyễn Thị Tố Nga đi học ở TP. Nha Trang về đến nhà và không thấy mẹ. Anh bèn sang nhà hàng xóm để tìm. Khi ra vườn sau nhà thì anh Khánh phát hiện mẹ đã tử vong bên vũng máu đã khô. Ngay sau đó, hàng xóm đã điện thoại báo Công an huyện Diên Khánh.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an phát hiện 1 con dao Thái Lan cán vàng bị gãy làm đôi ở gần xác nạn nhân. Trên người nạn nhân có 12 vết đâm vào vùng cổ trước và sau… Một số nữ trang trên người nạn nhân và đồ dùng như: dây chuyền, lắc, nhẫn, điện thoại di động, xe đạp điện đã bị lấy mất.

THÀNH LONG