04:11, 07/11/2009

Bênh anh, em vào tù

Châu và Dìn lời qua tiếng lại, bực tức Châu rút dao đâm vào tay, chân anh Dìn gây thương tích rồi bỏ về. Anh Dìn được mọi người đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 12%...

 

Bị cáo Nguyễn Minh Châu tại Tòa.
Bị cáo Nguyễn Minh Châu tại Tòa.

Chỉ vì bênh anh mà Nguyễn Minh Châu (Bợm, sinh 1990, trú tổ 14 Đường Đệ, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa) đã bị Tòa án nhân dân TP. Nha Trang tuyên phạt 15 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, bồi thường cho người bị hại 8 triệu đồng.

Tối 27-4-2008, Nguyễn Văn Trung đến quán của anh Võ Văn Dìn ở tổ 13 Đường Đệ, Vĩnh Hòa ngồi nhậu. Trong khi nhậu, Trung có mâu thuẫn với một số người cùng bàn thì bị ông Tròn (chưa xác định) dùng tay đánh 2 cái vào đầu. Lúc này Châu (em họ của Trung) đi ngang qua thấy vậy nên chở Trung về. Trên đường về Trung kể lại việc mình bị đánh và nói với Châu là anh em nhà Dìn đòi đánh Trung. Nghe xong Châu chở Trung về nhà rồi một mình điều khiển xe máy quay lại quán của anh Dìn hỏi tại sao đánh Trung. Châu và Dìn lời qua tiếng lại, bực tức Châu rút dao đâm vào tay, chân anh Dìn gây thương tích rồi bỏ về. Anh Dìn được mọi người đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tật 12%.

XUÂN HIỂN