07:09, 22/09/2009

Đi massage bị móc túi

Mò túi Ch., Đan lấy được 2 triệu đồng; mò túi H. Đan lấy được 1,4 triệu đồng. Lấy xong tiền, Đan hô hoán: “Công an đến”. Linh bảo anh Ch. và anh H. mặc quần áo đi ra ngõ sau. Ch. và H. làm theo...

Sau khi tham dự Hội diễn Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc đợt 2 tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), lúc 19 giờ 30 ngày 16-9, anh Ng.X.Ch. (trú xã Đại Mỗ, huyện Từ Liêm) và anh V.Q.H. (trú đường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) được một tài xế taxi cò mồi dẫn đến tiệm hớt tóc thanh nữ Hoàng Oanh, số 19A Khúc Thừa Dụ, phường Phước Long để “thư giãn”. Trong khi 2 anh đang massage, thì Phan Cẩm Linh (sinh năm 1988, trú huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang), tạm trú tại tổ dân phố Tháp Bà, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, nhân viên của tiệm đã gọi điện cho bạn cùng quê là Huỳnh Thị Mỹ Đan (sinh năm 1988, cùng tạm trú với Linh) đến lấy trộm tiền của anh Ch. và anh H. để trong túi quần treo trên móc áo. Mò túi Ch., Đan lấy được 2 triệu đồng; mò túi H. Đan lấy được 1,4 triệu đồng. Lấy xong tiền, Đan hô hoán: “Công an đến”. Linh bảo anh Ch. và anh H. mặc quần áo đi ra ngõ sau. Ch. và H. làm theo. Khi về đến khách sạn, cả 2 phát hiện mình bị mất tiền nên đã báo cáo Trưởng đoàn đến Công an phường Phước Long nhờ can thiệp. Qua đấu tranh, Phan Cẩm Linh và Huỳnh Thị Mỹ Đan đã thừa nhận hành vi của mình.

Trong đêm, Công an phường Phước Long đã thu tang vật, lập biên bản, tạm giữ người; sau đó tiến hành chuyển đối tượng và tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội. Công an TP. Nha Trang đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ tiệm hớt tóc Hoàng Oanh, trục xuất 2 đối tượng về địa phương và trả lại tài sản cho người bị hại.

TUẤN MINH