18:08, 14/06/2024

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung  

H.C

Nằm trong chuỗi chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”, nhằm mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, đã triển khai chương trình hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại miền Trung với tổng số tiền tài trợ 600 triệu đồng tại 6 tỉnh thành, bao gồm: Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Khánh Hòa và Ninh Thuận. 

Theo đó, ngày 14-6, Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng 100 suất tiền mặt, mỗi suất 1 triệu đồng, tổng trị giá 100 triệu đồng, cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm. Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Miền Trung nước ta là một trong những khu vực thường xuyên gánh chịu thiệt hại do thời tiết khắc nghiệt, khiến cho người dân nơi đây quanh năm “một nắng hai sương” vất vả để mưu sinh. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” và tinh thần tương thân tương ái, hôm nay, chúng tôi rất xúc động và hạnh phúc khi trao cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây những suất quà yêu thương và hỗ trợ thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần ổn định cuộc sống cho bà con, đồng thời tiếp thêm động lực để bà con hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai”. 

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life VN, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (trái) trao biểu trưng tài trợ cho ông Nguyễn Minh Quý, Phó Chủ tịch UB MTTQVN Xã Cam An Bắc, Huyện Cam Lâm
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (trái) trao biểu trưng tài trợ cho ông Nguyễn Minh Quý - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm.

Trước đó, vào các ngày 17, 18-5 và 4-6-2024, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đến thăm và trao tặng 300 suất tiền mặt trị giá 300 triệu đồng, giúp đỡ 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Ninh Thuận. Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, trong đó hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng cho 17.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. 

Đại diện Dai-ichi Life VN và Đại diện chính quyền địa phương trao 100 suất tiền mặt cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Cam An Bắc, Huyện Cam Lâm
Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và đại diện chính quyền địa phương trao 100 suất tiền mặt cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã đẩy mạnh hàng loạt các hoạt động giáo dục về bảo vệ môi trường cho cộng đồng trong chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho trái đất” như trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, giảm rác thải nhựa, văn phòng xanh, nhặt rác bãi biển… nhằm góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng phong cách sống xanh, sống khỏe đến với cộng đồng. Với những đóng góp bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam năm 2023; Giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life VN chung tay chia sẻ khó khăn, góp phần ổn định cuộc sống, tiếp thêm động lực để bà con hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam chung tay chia sẻ khó khăn, góp phần ổn định cuộc sống, tiếp thêm động lực để bà con hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên”, “Hạnh phúc cho cộng đồng” và “Hạnh phúc cho trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và kết nối yêu thương. 

     H.C