15:26, 18/11/2023

Nhà thông minh Rạng Đông đã có mặt tại Nha Trang

NHẬT MINH

Sáng 18-11, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tổ chức buổi lễ khai trương showroom nhà thông minh Rạng Đông - RalliSmart tại số 12A Vân Đồn, TP. Nha Trang.

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Chi nhánh Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Nha Trang.

Đây là nước đi mang tính bước ngoặt của Rạng Đông trong ứng dụng công nghệ 4.0 cho một doanh nghiệp có  60 năm tuổi đời. SmartHome Rạng Đông là giải pháp nhà thông minh toàn diện, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. SmartHome Rạng Đông mô phỏng ánh sáng thiên nhiên sống động dựa trên các yếu tố: độ rọi, hướng ánh sáng, nhiệt độ màu, sự thay đổi của ánh sáng trong ngày và theo các mùa. Những ưu điểm này giúp cân bằng nhịp sinh học của cơ thể, mang lại giá trị về sức khỏe. Ngoài ra, SmartHome Rạng Đông còn có nhiều ưu điểm nổi bật như: đa dạng gói trải nghiệm cho khách hàng; cài đặt đơn giản, dễ sử dụng, vận hành tin cậy và đa dạng phương thức điều khiển; đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình. Khách hàng đến showroom sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hỗ trợ giải đáp tất cả các vấn đề về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, dịch vụ sau bán hàng, các cơ chế ưu đãi khi mua hàng. Tất cả người dân của Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung có thể đến để trải nghiệm miễn phí các thiết bị chiếu sáng, các thiết bị điện và nhiều sản phẩm công nghệ được tích hợp trong ngôi nhà thông minh. Thông qua sự cảm nhận thực tế, người tiêu dùng có thể lựa chọn các thiết bị thông minh phù hợp nhất cho gia đinh mình nhằm đem lại sự tiện lợi và an toàn về sức khỏe cho cả gia đình.

Khách hàng trải nghiệm các thiết bị điện thông minh tại SmartHome Rạng Đông.

Ông Nguyễn Ngọc Anh Tú - Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại TP. Nha Trang cho biết: “Đây là sản phẩm hoàn toàn sản xuất made in Việt Nam, sáng tạo của Việt Nam, thiết kế của Việt Nam , sản xuất trên dây chuyền Việt Nam, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và phù hợp với đặc điểm công nghệ tại Việt Nam…điều đặc biệt, với giá thành phải chăng, có thể phù hợp cho mọi người dân sử dụng…”. 

Nhân viên công ty giới thiệu các tính năng tiện ích nổi bật của SmartHome Rạng Đông.

Đây là showroom đầu tiên của Rạng Đông tại Nha Trang và là showroom thứ 13 trên cả nước. Rạng Đông xác định sứ mệnh của công ty là: Doanh nghiệp tiên phong cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ dựa trên công nghệ lõi là chiếu sáng và IoT, góp phần kiến tạo ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, nông nghiệp Công nghệ cao và nông nghiệp chính xác, thúc đẩy cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên - thông minh - hạnh phúc - thân thiện môi trường; gia tăng giá trị cho cổ đông, nhân viên và khách hàng; đồng hành cùng dân tộc xây dựng Việt Nam phồn vinh - thịnh vượng. 

Các đối tác ký kết hợp đồng với Rạng Đông.

Hiện thực hóa sứ mệnh này, Rạng Đông đã lần lượt nghiên cứu phát triển, thương mại hóa và đưa ra thị trường các sản phẩm giải pháp cho Smart Home, Smart City và Smart Farm. Sản phẩm giải pháp và dịch vụ Rạng Đông đã có mặt trong các ngôi nhà mới, căn hộ mới của nhiều gia đình Việt, đã vận hành chiếu sáng thông minh cho thành phố Bến Tre, đã chiếu sáng cảnh quan thông minh cho Đà Lạt, Hải Dương… đã chiếu sáng đường tuần tra biên giới, đã chiếu sáng cảnh quan tâm linh thông minh cho khu di tích Thành cổ Quảng Trị, Cầu Hiền Lương, Nghĩa trang Vị Xuyên… đã được sử dụng trong các nhà kính, nhà lưới trồng cây công nghệ cao ở Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, lắp đặt trên các cánh đồng thanh long xuất khẩu của Bình Thuận… đã được ngư dân sử dụng trong các chuyến đánh bắt hải sản xa bờ.

Nhà phân phối chụp hình lưu niệm với lãnh đạo công ty.

Với 60 năm phát triển, Rạng Đông đã tìm thấy chìa khóa “thông minh hóa” và áp dụng vào những dịch vụ thế mạnh của mình. Các sản phẩm trong SmartHome Rạng Đông là những nỗ lực làm mới để phụng sự khách hàng ngày một tốt hơn, hoàn hảo hơn bằng những giá trị sáng tạo và vì sức khoẻ người tiêu dùng.

NHẬT MINH