20:56, 29/09/2023

Pegas Viet Nam Travel - Khẳng định vị thế là công ty uy tín, chất lượng hàng đầu trong các tour Thái Lan và Hàn Quốc tại Khánh Hòa

MÃ PHƯƠNG

Thời điểm cuối năm thông thường chính là thời khắc đẹp nhất trong năm của nhiều quốc gia trên thế giới, điển hình là Thái Lan và Hàn Quốc - hai quốc gia được nhiều du khách Việt lựa chọn là điểm đến du lịch hằng năm. Cùng với đó là nhu cầu du lịch của người dân đang ngày càng tăng nhanh sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Năm 2023 - 2024 được dự đoán sẽ là giai đoạn “bùng nổ” của ngành du lịch “không khói” tại Việt Nam. Để phục vụ tốt nhất cho du khách, Pegas Viet Nam Travel là một trong số những công ty du lịch chuyên nghiệp đơn vị luôn đặt “uy tín - chất lượng dịch vụ tour” lên hàng đầu tại Nha Trang.

Các điểm nổi bật tại Châu Á thu hút khách du khách Việt

Đoàn khách tham quan Thái Lan,
Đoàn khách tham quan Thái Lan.

Top 3 điểm đến quốc tế được du khách Việt lựa chọn nhiều nhất là Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore. Các hoạt động được ưa thích khi du lịch tới các nước này dễ thấy nhất đó là tham quan, khám phá ẩm thực địa phương và mua sắm.  

Trong đó, Thái Lan và Hàn Quốc là 2 điểm đến được hầu hết du khách lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi ngoài cuốn hút nhờ cảnh sắc thiên nhiên đặc trưng , khí hậu ôn hòa, Thái Lan và Hàn Quốc còn có nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc, hội tụ nhiều cửa hàng thời trang và mỹ phẩm “đốn tim” giới trẻ. 

Khách hàng nói gì về Pegas Viet Nam Travel?

Nếu bạn còn đang thắc mắc về tour du lịch tại Pegas Viet Nam Travel, thì đây chính là dẫn chứng rõ ràng nhất! Bạn có thể tham khảo trên mạng xã hội, đọc qua các thông tin tour trên website,… Tuy nhiên, “trăm lời khen không bằng một lần trải nghiệm”, vậy nên, hãy để Pegas Travel giúp bạn “trải nghiệm” các dịch vụ trên tour một cách tốt nhất!

Không gì quý giá hơn các phản hồi đến từ khách hàng đã đi tour, tất cả đều là những lời động viên thật sự chất lượng cho hành trình phát triển của Pegas Travel.

Đánh giá của khách hàng.

Pegas Viet Nam Travel - Khẳng định vị thế là công ty hàng đầu trong Tour Thái Lan và Hàn Quốc tại Nha Trang

Tự hào là công ty hàng đầu Nha Trang trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch, đặc biệt là tour Thái Lan và Hàn Quốc, Pegas Viet Nam Travel là công ty lữ hành uy tín mà bạn có thể trải nghiệm tất cả các điểm tham quan thú vị trong tour.

Khi đăng ký tour tại Pegas Viet Nam Travel, bạn sẽ nhận được gì?

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi kết thúc tour để đảm bảo mọi người được hưởng dịch vụ tốt nhất.
  • Chi phí và lịch trình hợp lý khiến cho du khách luôn cảm nhận và trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Chính sách ưu đãi và nhiều quà tặng đi kèm cho khách đặt tour sớm.

Thanh toán tiện ích – Du lịch thỏa thích cùng Pegas

Đi kèm với chất lượng dịch vụ, thì Pegas Travel luôn trăn trở tìm kiếm những phương thức thanh toán tiện lợi nhất cho khách hàng. Phương thức thanh toán truyền thống trước đây khiến nhiều tín đồ du lịch vẫn đang gác lại sở thích của mình. Thẻ du lịch tiết kiệm của Pegas Travel vừa ra đời như một cách xoa dịu và chia sẻ thiết thực cùng bạn về vấn đề tài chính. Không cần phải bỏ ra một số tiền lớn một lúc cho việc đi du lịch, bạn vẫn có thể thoải mái vi vu cùng bạn bè, gia đình đến những quốc gia trên thế giới.

 

Với Thẻ du lịch tiết kiệm của Pegas Travel kết hợp cùng Ngân hàng Sacombank, du khách có thể linh động hơn trong việc chi trả. Đây là hình thức thanh toán vô cùng tiện ích, thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cái nhìn thú vị hơn về lợi ích của việc trả góp du lịch mà trước đây bạn chưa từng nghĩ đến. Du lịch sẽ không còn là định nghĩa quá xa vời đối với mọi người, hãy để Pegas Travel giúp bạn hiện thực hóa “giấc mơ” đặt chân đến những vùng đất mới mà không cần lo lắng đến vấn đề tài chính!

Mọi thông tin thắc mắc liên quan, bạn đọc vui lòng liên hệ qua số hotline: 0869 505 005 - 0869 505 003 - 0869 505 040 để được giải đáp cụ thể hơn.