18:34, 04/07/2023

Ca sĩ Thảo Trang muốn “Cảm ơn Mẹ”

Góp mặt trong chương trình nghệ thuật “Mẹ là tình yêu” 2023 do Little Roses Foundation (Quỹ Bông Hồng Nhỏ) tổ chức cùng với sự đồng hành của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), Thảo Trang không giấu được niềm hạnh phúc khi thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Tô Tài Năng: “Cảm ơn Mẹ”.

“Mẹ là một nhân vật quá đặc biệt trong cuộc đời mỗi người con chúng ta. Lời cảm ơn thôi thì sẽ không bao giờ đủ. Tôi luôn hy vọng là mỗi người sẽ có thêm những cử chỉ, hành động, lời nói tri ân dành đến cho người mẹ dấu yêu…”, ca sĩ Thảo Trang nhắn nhủ.

Ca sĩ Thảo Trang rất vui khi lần đầu được tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Mẹ là Tình Yêu”
Ca sĩ Thảo Trang rất vui khi lần đầu được tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Mẹ là Tình Yêu”

Một Thảo Trang rất khác

Tạo ấn tượng mạnh tại cuộc thi “Vietnam Idol 2007”, Thảo Trang từ trước đến nay luôn được khán giả nhớ đến với những ca khúc mang phong cách mạnh mẽ, cá tính. Vậy nên, khi được đạo diễn Minh Khang gửi gắm ca khúc “Cảm ơn Mẹ” của Tô Tài Năng tại chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình Yêu” mùa 3, Thảo Trang cảm thấy rất vui và xúc động. Với Thảo Trang, được hát về mẹ, được nói những lời yêu thương với mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao. Như bao người con khác, cô luôn muốn gửi lời cảm ơn, lời thương mến đến mẹ. “Tôi được nghệ sĩ Minh Khang chọn cho ca khúc này để trình diễn. Vừa nghe lần đầu tiên thôi, tôi đã cảm được luôn ca từ, giai điệu”, nữ ca sĩ cho biết thêm.

Thảo Trang và đạo diễn Minh Khang trong phòng tập chuẩn bị cho đêm nhạc “Mẹ là Tình Yêu”
Thảo Trang và đạo diễn Minh Khang trong phòng tập chuẩn bị cho đêm nhạc “Mẹ là Tình Yêu”

Thảo Trang nghẹn ngào, xúc động trong suốt quá trình tập luyện ca khúc này. ““Cảm ơn Mẹ” của nhạc sĩ Tô Tài Năng là một ca khúc rất hay và ý nghĩa, tôi hy vọng dù đây là lần đầu tiên biểu diễn ca khúc này trước công chúng nhưng sẽ chạm được tới trái tim khán giả”, cô bộc bạch.

Mỗi ca từ trong bài hát đều khiến nữ ca sĩ sinh năn 1987 nhớ về hành trình đồng hành cùng đấng sinh thành với biết bao kỷ niệm buồn vui. Đoạn điệp khúc của bài hát đọng lại trong nữ ca sĩ rất nhiều xúc cảm thương yêu:

“Mẹ là suối nguồn trong, mẹ là biển cả mênh mông

Ôm yêu thương vào lòng, dành sự sống cho con

Bao nhiêu trăng tròn rồi mấy trăng non

Mẹ vì con hao mòn sức khỏe.”

 Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” luôn được đông đảo nghệ sĩ chung tay ủng hộ
 Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” luôn được đông đảo nghệ sĩ chung tay ủng hộ

Thảo Trang cho biết cô rất hào hứng và vinh hạnh khi tham gia “Mẹ là tình yêu” năm nay. Càng xúc động hơn khi biết chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ để thực hiện các hoạt động thiện nguyện bao gồm trao học bổng, thăm khám sức khỏe cho trẻ em, người khuyết tật, những người có hoàn cảnh và giúp đỡ người yếu thế, lan tỏa lòng biết ơn, tình yêu thương và nhân bản đến cộng đồng…

Khi nghệ thuật chia sẻ yêu thương

Chương trình nghệ thuật “Mẹ là tình yêu” 2023 với chủ đề “Về với Mẹ” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM vào lúc 19 giờ 30 ngày 8.7.2023. Chương trình được dàn dựng công phu bởi đạo diễn Minh Khang. Thảo Trang sẽ đứng chung sân khấu cùng rất nhiều ngôi sao như MC Thuý Hạnh, Tam ca Áo Trắng, Đức Tuấn, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách... Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca đoàn Thông Vi Vu và các tài năng âm nhạc là học sinh - sinh viên trong NHG.

Poster chương trình chương trình nghệ thuật “Mẹ là tình yêu” 2023 với chủ đề “Về với Mẹ”
Poster chương trình chương trình nghệ thuật “Mẹ là tình yêu” 2023 với chủ đề “Về với Mẹ”

Tính nhân văn “Mẹ là Tình Yêu” là điều khiến đội ngũ nghệ sĩ lẫn khán giả mong đợi chương trình này. Sau khi đêm nhạc gây quỹ kết thúc, rất nhiều hoạt động ý nghĩa được khởi động nhằm san sẻ phần nào khó khăn của những mảnh đời kém may mắn. “Tôi luôn mong muốn trong tương lai, quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa như thế này nữa để mình và những nghệ sĩ khác sẽ có cơ hội được tham gia”, Thảo Trang chia sẻ.

Được biết, “Mẹ là Tình Yêu” năm 2022 đã nhận được hơn 2 tỉ đồng từ nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp, khán giả, quý phụ huynh, cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên, đối tác của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Mọi người chung tay đóng góp để mang đến những món quà thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Quỹ Little Roses Foundation khám chữa bệnh cho người nghèo
Quỹ Little Roses Foundation khám chữa bệnh cho người nghèo

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Little Roses Foundation đã trao đến các hoàn cảnh khó khăn những món quà thiết thực. Tiêu biểu trong năm qua, Quỹ đã 2 lần đồng hành cùng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, phối hợp cùng hơn 400 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên, phụ huynh cùng nhiều cá nhân và nhà hảo tâm tổ chức chương trình khám sức khoẻ và chữa bệnh hơn 4.000 trẻ mồ côi, người khuyết tật, sinh viên và người nghèo…

Hiện tại, đêm nhạc gây quỹ từ thiện "Mẹ là Tình Yêu 2023", chủ đề “Về với Mẹ” đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm và các doanh nghiệp như: Công ty Xây dựng Citycons, Công ty MIA Construction, Công ty phát hành sách FAHASA, Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Tân Định, Công ty Vân Vân Nam, Công ty NTS Printing & Advertising, Công ty Xuất nhập khẩu và Phát triển Văn hóa CDIMEX… cùng nhiều cá nhân, đơn vị và tổ chức uy tín khác.

Chương trình nghệ thuật “Mẹ là tình yêu” 2023 được đồng phát sóng trực tiếp trên Fanpage/Youtube Little Roses Foundation, Human và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Cùng với đó sẽ phát trực tiếp và đưa tin trên trên kênh YouTube của báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Giáo dục & Thời đại, Fanpage báo Công giáo & Dân tộc…

 

Clip: Trailer Chương trình “Mẹ là Tình Yêu” 2023

 

Thông tin về chương trình “Mẹ là Tình Yêu" được đăng tải trên trang https://melatinhyeu.nhg.vn/. Để đóng góp cho chương trình năm nay, bạn đọc có thể truy cập trang  http://quybonghongnho.net/.