15:25, 12/05/2023

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang - Khánh Hòa khẳng định vị thế, tái định vị trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang - Khánh Hòa khẳng định vị thế, tái định vị trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

Tháng 5/2023, tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu trên toàn hệ thống, thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Nha Trang - Khánh Hòa chính thức “lột xác” diện mạo trở thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Cùng lộ trình bài bản, chi nhánh sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển vượt bậc, mang đến giá trị tốt đẹp cho mọi khách hàng.

 

SeoulSpa.Vn Nha Trang chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center
SeoulSpa.Vn Nha Trang chính thức tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center

 

Tái định vị thương hiệu - Hành trình bước ra khỏi vùng an toàn, trở nên khác biệt

Trong hành trình hơn 12 năm phát triển, thương hiệu SeoulSpa.Vn đã đạt được những thành tựu nổi bật, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng toàn quốc. Tuy nhiên, cuộc sống cũng ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng khác đi. Nếu chỉ “dậm chân tại chỗ”, không có sự bứt phá, về lâu dài cũng sẽ không còn phù hợp với định hướng phát triển của xã hội.

Chiến dịch nâng cấp thương hiệu nhằm tạo tiền đề phát triển vững chắc trong tương lai
Chiến dịch nâng cấp thương hiệu nhằm tạo tiền đề phát triển vững chắc trong tương lai


Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu, tháng 5 này, SeoulSpa.Vn Nha Trang - Khánh Hòa chính thức tái định vị thương hiệu với tên gọi mới: Thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là sự thay đổi nằm trong chiến lược hợp nhất và nâng cấp thương hiệu về cùng hệ thống Seoul Center theo đúng quy chuẩn Y tế của Cty Bệnh Viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

Bộ nhận diện thương hiệu “lột xác” ngoạn mục

Để giúp gia tăng mức độ nhận diện của khách hàng và tăng cường sức mạnh, độ phủ sóng của thương hiệu, Thẩm mỹ viện Seoul Center Nha Trang - Khánh Hòa cũng được đồng nhất bộ nhận diện thương hiệu với toàn bộ hệ thống bao gồm: Logo, tên gọi, màu sắc. Bộ nhận diện mới có sự “lột xác” ngoạn mục hàm chứa những ý nghĩa lớn.

Bộ nhận diện thương hiệu hàm chứa những ý nghĩa to lớn
Bộ nhận diện thương hiệu hàm chứa những ý nghĩa to lớn

Phần logo của thương hiệu là sự kết hợp giữa hình ảnh cánh bướm và phần tên SEOUL CENTER, màu sắc chủ đạo là xanh và hồng. Sự kết hợp của 2 màu sắc này là sự cộng hưởng giữa cái đẹp thẩm mỹ và an toàn chuẩn Y Khoa.

Cánh bướm trên logo cứng cáp, sắc sảo phá vỡ mọi quy chuẩn thẩm mỹ truyền thống thể hiện cho vẻ đẹp bản lĩnh, cá tính và quyền lực của người phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, cánh bướm được tạo nên từ nhiều khối màu có kích thước và sắc độ khác nhau cũng tương tự như Seoul Center được tạo nên từ những cá tính riêng biệt.

Nhưng dù cho xuất phát điểm ra sau, mỗi cá thể thuộc Seoul Center đều thấm nhuần chung một sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”. Đội ngũ Seoul Center luôn cam kết bằng chính chuyên môn, sự nhiệt huyết sẽ cung cấp dịch vụ bằng sự chân thành, luôn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến khách hàng, xã hội và ngay trong chính thương hiệu.

Thẩm mỹ viện Seoul Center bứt phá mọi giới hạn với các cam kết vượt trội

Với tên gọi thương hiệu mới, Thẩm mỹ viện Seoul Center Nha Trang - Khánh Hòa sẽ tiếp tục kế thừa những thế mạnh sẵn có, sẵn sàng và không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng dịch vụ, không gian làm đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp… Và vẫn sẽ đảm bảo mức chi phí luôn tối ưu nhất.

 

 Tái định vị thương hiệu với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”
Tái định vị thương hiệu với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”

 

Khoác “chiếc áo mới”, Thẩm mỹ viện Seoul Center có những cam kết vượt trội cho khách hàng như sau: 

   ● Đồng bộ hệ thống không gian làm đẹp trên toàn hệ thống tiện nghi, hiện đại, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

   ● Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ chất lượng cao, được hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm đẹp an toàn, hiện đại hàng đầu.

   ● Nâng cấp phong cách phục vụ chuyên nghiệp trên toàn hệ thống.

  ● Đầu tư xây dựng hội đồng Y bác sĩ đa lĩnh vực, các bác sĩ dinh dưỡng tư vấn chế độ ăn uống kết hợp cùng làm đẹp và các chuyên gia phong thủy đồng hành cùng khách hàng có được vẻ đẹp chuẩn phong thủy. 

  ● Cam kết 100% quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo, giá dịch vụ không thay đổi, chỉ có chất lượng sẽ ngày càng được nâng cấp.

Sự kiện SeoulSpa.Vn được nâng cấp thành Thẩm mỹ viện Seoul Center đã khẳng định bước tiến vững chắc nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cùng đón chờ sự chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian tới của hệ thống Seoul Center nói chung và Thẩm mỹ viện Seoul Center Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng nhé!

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Chi nhánh Nha Trang: 174 Ngô Gia Tự, Phường Phước Tiến, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

   ● Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

   ● Website: https://seoulcenter.vn/

   ● Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927